Kẻ Xâm Lược - Invader Zim: Enter The Florpus Việt Sub (2019)RSS Kẻ Xâm Lược - Invader Zim: Enter The Florpus Việt Sub (2019)
Kẻ Xâm Lược - Invader Zim: Enter The Florpus
Diễn viên: Young Kyun Park, Jhonen Vasquez, Hong, Seung Yoon
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zim (được lồng tiếng bởi Richard Horvitz) phát hiện ra các nhà lãnh đạo toàn năng của mình chưa bao giờ có ý định đến Trái đất và lần đầu tiên anh mất niềm tin vào chính mình. Đây là bước ngoặt lớn mà kẻ thù của anh ta, Dib (Andy Berman), đang chờ đợi!
Mùa Săn Bắn 2 Open Season 2.Diễn Viên: Elyse Maloway,Erin Matthews,Vincent Tong

Mùa Săn Bắn 2 Open Season 2Việt Sub Năm: 2008

Open Season là câu chuyện của chú gấu xám tên Boog do Betth được thuần dưỡng và nuôi ở khu bảo tồn. Vào một ngày, chú gấu Boog đã kết bạn với một chú hươu hoang một gạc, ốm nhom, và có cái tật hay nói nhanh tên là Elliot. Cũng vì thế mà Boog đã quyết định từ bỏ cuộc sống ấm êm hiện tại với con người để dấn thân vào nơi rừng hoang với hươu Elliot.Trong rừng sâu, dưới sự chở che và dẫn dắt của Elliot, Boog phải tập thích nghi nhanh với đời sống hoang dã, phải tập những kỷ năng để sinh tồn, phải

George Và Aj George & A.j.Diễn Viên: Jason Topolski,Aj Riebli,Steve Purcell

George Và Aj George & A.jViệt Sub Năm: 2009

do Pixar tạo ra, sử dụng các nhân vật trong phim Up. Diễn ra trong các sự kiện của bộ phim, nó tuân theo những gì Y tá George và A.J. đã làm sau khi Carl Fredricksen đi với ngôi nhà của mình gắn liền với bóng bay.

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday Adventure.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday AdventureViệt Sub Năm: 2013

Kate, Humphrey và 3 sói con (Stinky, Claudette và Runt) đang vui vẻ tổ chức tiệc mùa Đông đầu tiên thì con sói Runt bé nhất mất tích. Chúng phải đi tìm sâu trong rừng rậm trước khi tuyết cản đường về. Trải qua những khó khăn trong chuyến đi, Kate và Humphrey mới thấy rõ giá trị của gia đình.

Unknown2019-08-22 13:55:02

Kẻ Xâm Lược - Invader Zim: Enter The Florpus Việt Sub (2019)

zim được lồng tiếng bởi richard horvitz phát hiện ra các nhà lãnh đạo toàn năng của mình chưa bao giờ có ý định đến trái đất và lần đầu tiên anh mất niềm tin vào chính mình đây là bước ngoặt lớn mà kẻ thù của anh ta dib andy berman đang chờ đợikẻ xâm lược,xem phim kẻ xâm lược,download kẻ xâm lược,xem online kẻ xâm lược hd,xem kẻ xâm lược nhanh,tai phim kẻ xâm lược,invader zim,enter the florpus,xem phim invader zim,enter the florpus,download invader zim,enter the florpus,xem online invader zim,enter the florpus hd,xem invader zim,enter the florpus nhanh,tai phim invader zim,enter the florpus,young kyun park,jhonen vasquez,hong,seung yoon