Kẻ Trộm Ô Tô - Gừng Già: Gran Torino Việt Sub (2008)RSS Kẻ Trộm Ô Tô - Gừng Già: Gran Torino Việt Sub (2008)
Kẻ Trộm Ô Tô - Gừng Già: Gran Torino
Diễn viên: Clint Eastwood, Christopher Carley, Bee Vang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.
Tiền Bẩn Blood Money.Diễn Viên: John Cusack,Willa Fitzgerald,Ellar Coltrane

Tiền Bẩn Blood MoneyViệt Sub Năm: 2017

kể về Ba người bạn: Victor, Lynn, Jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã, vô tình nhặt được một bao tiền "từ trên trời rơi xuống" trong phi vụ của Miller, một tên "cổ cồn trắng". Không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của Miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhau..

Người Hùng Của Em Main Tera Hero.Diễn Viên: Salman Khan,Varun Dhawan,Anupam Kher

Người Hùng Của Em Main Tera HeroViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hài, tình cảm giải trí nhẹ nhàng. Phim xoay quanh nhân vật chính Seenu (Varun Dhawan thủ vai), một chàng trai nghịch ngợm sinh ra ở Ooty, và người yêu của anh Sunaina (Ileana thủ vai). Ngoài ra còn có Angad (Arunoday Singh thủ vai), viên cảnh sát mưu mô muốn cưới Sunaina. Ayesha (Nargis Fakhri thủ vai) đem lòng yêu và muốn cưới Seenu. Ông bố trùm mafia Vikrant của Ayesha, Peter cấp dưới của Angad, Balli bạn của Vikrant góp phần không nhỏ vào câu chuyện tình cảm đầy hài hước này Trai

Công Chúa Chiến Binh Wendy Wu.Diễn Viên: Brenda Song,Shin Koyamada,Susan Chuang,Justin Chon,Michael David Cheng

Công Chúa Chiến Binh Wendy WuViệt Sub Năm: 2006

Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Cuộc Đua Go-Kart Go!.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Cuộc Đua Go-Kart Go!Thuyết Minh Năm: 2020

Một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go-kart. Cậu được những người bạn tốt hỗ trợ, đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tính.

Unknown2015-06-11 18:07:19

Kẻ Trộm Ô Tô - Gừng Già: Gran Torino Việt Sub (2008)

walt kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi ford người mỹ gốc ba lan và là một cựu chiến binh trong chiến tranh triều tiên vừa góa vợ và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ôngkhu phố gần nhà ông tại highland park michigan trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng nay đầy rẫy những người nhập cư gốc á nghèo và còn bị tệ nạn băng đảngkẻ trộm ô tô,xem phim kẻ trộm ô tô,download kẻ trộm ô tô,xem online kẻ trộm ô tô hd,xem kẻ trộm ô tô nhanh,tai phim kẻ trộm ô tô,gừng già,gran torino,xem phim gừng già,gran torino,download gừng già,gran torino,xem online gừng già,gran torino hd,xem gừng già,gran torino nhanh,tai phim gừng già,gran torino,clint eastwood,christopher carley,bee vang