Kế Hoạch Phá Sản - My Teacher, Mr. Kim Thuyết Minh (2003)RSS Kế Hoạch Phá Sản - My Teacher, Mr. Kim Thuyết Minh (2003)
Kế Hoạch Phá Sản - My Teacher, Mr. Kim
Diễn viên: Cha Seung Won, Hie, Bong Byeon, Ji, Ru Sung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học Seoul. Đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinh.
Câu Chuyện Cá Heo Dolphin Tale

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin TaleViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé Sawyer Nelson và Winter, một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở Indian River, bang Florida, nhưng may mắn sống sót. Dolphin Tale là cuộc hành trình của Sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho Winter.

Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama Weed.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama WeedViệt Sub Năm: 2020

Huppert thủ vai Patience, một người làm công việc phiên dịch cho bộ phận chống ma tuý của một khu cảnh sát Pháp. Sau một vụ phá sản đầy biến cố, cô ấy đã nói với đồng nghiệp của mình tên là Philippe ( Hippolyte Girardot ) rằng cô ấy đã có được nó.

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In Show.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In ShowViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện của mỗi chú chó: chúng được chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào, trình diễn ra sao, những thay đổi trong cuộc sống của chúng và những người đồng hành với chúng sau khi cuộc thi kết thúc là những tình tiết rất gần gũi thực tế, khá sáng tạo, mang lại tiếng cười nhẹ nhàng và sự thư giãn.

Unknown2019-09-24 14:47:52

Kế Hoạch Phá Sản - My Teacher, Mr. Kim Thuyết Minh (2003)

là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học seoul đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinhkế hoạch phá sản,xem phim kế hoạch phá sản,download kế hoạch phá sản,xem online kế hoạch phá sản hd,xem kế hoạch phá sản nhanh,tai phim kế hoạch phá sản,my teacher,mr kim,xem phim my teacher,mr kim,download my teacher,mr kim,xem online my teacher,mr kim hd,xem my teacher,mr kim nhanh,tai phim my teacher,mr kim,cha seung won,hie,bong byeon,ji,ru sung