Họng Súng Vô Hình 3 - The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult Việt Sub (1994)RSS Họng Súng Vô Hình 3 - The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult Việt Sub (1994)
Họng Súng Vô Hình 3 - The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult
Diễn viên: Leslie Nielsen, Priscilla Presley, George Kennedy
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, thanh tra Frank Drebin đã quyết định nghỉ hưu. Từ đó, suốt ngày ông chỉ quanh quẩn trong nhà với những công việc vặt. Nhưng nước Mỹ vẫn còn cần đến ông. Trong khi đó, một kẻ có tên Rocco Dillon đang chuẩn bị một vụ khủng bố ngay tại lễ trao giải Oscar. Khi những đồng nghiệp cũ đề nghị Frank thâm nhập vào nhóm khủng bố, lúc đầu Frank vẫn còn do dự nhưng sau đó, ông đã đồng ý trở lại với công việc của một thanh tra.
Thủy Hử The Water Margin.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Thủy Hử The Water MarginThuyết Minh Năm: 1972

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.

Dũng Sỹ Ulysses Ulysses.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Dũng Sỹ Ulysses UlyssesViệt Sub Năm: 1954

Một bộ phim chuyển thể từ thiên anh hùng ca thứ hai của Homer, nói về những nỗ lực của Ulysses để trở về nhà sau khi kết thúc mười năm chiến tranh.

Không Phải Lúc Chết No Time To Die.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Không Phải Lúc Chết No Time To DieThuyết Minh Năm: 2021

ra mắt năm 2021 và là phần thứ 25 trong loạt phim James Bond do Eon Productions làm sản xuất chính. Phim cũng đánh dấu lần thứ năm và cũng là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai đặc vụ MI6 hư cấu James Bond. Không phải lúc chết được đạo diễn bởi Cary Joji Fukunaga từ kịch bản của Neal Purvis, Robert Wade, Fukunaga và Phoebe Waller-Bridge.

Người Gác Cổng The Gatekeepers.Diễn Viên: Ami Ayalon,Avraham Shalom,Avi Dichter

Người Gác Cổng The GatekeepersViệt Sub Năm: 2012

Gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật Shin Bet của Israel, trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều năm.

Unknown2020-04-24 08:35:15

Họng Súng Vô Hình 3 - The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult Việt Sub (1994)

sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm thanh tra frank drebin đã quyết định nghỉ hưu từ đó suốt ngày ông chỉ quanh quẩn trong nhà với những công việc vặt nhưng nước mỹ vẫn còn cần đến ông trong khi đó một kẻ có tên rocco dillon đang chuẩn bị một vụ khủng bố ngay tại lễ trao giải oscar khi những đồng nghiệp cũ đề nghị frank thâm nhập vào nhóm khủng bố lúc đầu frank vẫn còn do dự nhưng sau đó ông đã đồng ý trở lại với công việc của một thanh trahọng súng vô hình 3,xem phim họng súng vô hình 3,download họng súng vô hình 3,xem online họng súng vô hình 3 hd,xem họng súng vô hình 3 nhanh,tai phim họng súng vô hình 3,the naked gun 33 13,the final insult,xem phim the naked gun 33 13,the final insult,download the naked gun 33 13,the final insult,xem online the naked gun 33 13,the final insult hd,xem the naked gun 33 13,the final insult nhanh,tai phim the naked gun 33 13,the final insult,leslie nielsen,priscilla presley,george kennedy