Hội Quái Siêu Cấp: Những Người Bạn Mới - Super Monsters Furever Friends Thuyết Minh (2019)RSS Hội Quái Siêu Cấp: Những Người Bạn Mới - Super Monsters Furever Friends Thuyết Minh (2019)
Hội Quái Siêu Cấp: Những Người Bạn Mới - Super Monsters Furever Friends
Diễn viên: Elyse Maloway, Vincent Tong, Erin Mathews
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đêm đầu tiên của mùa xuân, Super Monsters tụ tập ăn uống, vui chơi và các trò chơi trong công viên và được gặp gỡ những thú cưng mới rất đáng yêu.
Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến Tranh.Diễn Viên: Woody Harrelson,Simon Pegg,Phil Daniels

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến TranhViệt Sub Năm: 2014

Khi Darkseid và binh đoàn hùng mạnh, đông đảo của hắn đến xâm chiếm Trái Đất, một nhóm các siêu anh hùng - từng có xích mích, từng có hiểu nhầm, từng bị chính quyền săn đuổi - phát hiện ra rằng để chống lại thế lực ngoài hành tinh này, họ phải trở thành một thể thống nhất, và kết hợp khả năng của mỗi người trong một cuộc chiến không khoan nhượng để cứu lấy Trái Đất.

Asterix Và Cướp Biển Vikings Asterix Et Les Vikings.Diễn Viên: Woody Harrelson,Simon Pegg,Phil Daniels

Asterix Và Cướp Biển Vikings Asterix Et Les VikingsThuyết Minh Năm: 2006

Xa xa về phía Bắc có một vùng đất bị nguyền rùa, nơi đó chứa đầy những thiên tai bão táp. Đó không khác hơn chính là vùng đất địa ngục do Vinking làm lãnh chúa. Vinking là một tên bạo chúa tàn ác, sở hữu lượng tài sản kếch xù và đó là vật chứng của những vụ cướp bóc tàn phá của hắn. Mặc dù vậy, Vinking luôn cho rằng lãnh thổ dưới sự cai trị của mình cùng với đời cướp biển thật là lẫy lừng, quả xứng đáng với một dân tộc anh hùng!

Chú Cún Snoopy The Peanuts Movie.Diễn Viên: Woody Harrelson,Simon Pegg,Phil Daniels

Chú Cún Snoopy The Peanuts MovieThuyết Minh Năm: 2015

kể cho chúng ta câu chuyện về cậu bé Charlie Brown yếu đuối nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình, thế nhưng tất cả đều thay đổi khi món quá bất nghờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình do bố tặng là một chú chó dễ thương, Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy, cả hai chơi đùa cùng các bạn của Charlie rất vui vẻ và Snoopy cũng dần hoàn thiện Charlie.

Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The Neverbeast.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Mae Whitman,Rosario Dawson

Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The NeverbeastThuyết Minh Năm: 2014

Lại là một câu chuyện khác về những cuộc phiêu lưu ở thế giới thần tiên. TinkerBell sẽ xuất hiện trong phim, nhưng theo tiết lộ thì cô sẽ không phải là nhân vật chính, mà thay vào đó một nhân vật huyền bí không ai ngờ đến từ xứ sở thần tiên. Legend of the NeverBeast sẽ được đầu tư tối đa về mặt hình ảnh, hứa hẹn sẽ là một bom tấn vào đầu năm 2015.

Unknown2020-06-09 10:36:59

Hội Quái Siêu Cấp: Những Người Bạn Mới - Super Monsters Furever Friends Thuyết Minh (2019)

vào đêm đầu tiên của mùa xuân super monsters tụ tập ăn uống vui chơi và các trò chơi trong công viên và được gặp gỡ những thú cưng mới rất đáng yêuhội quái siêu cấp,những người bạn mới,xem phim hội quái siêu cấp,những người bạn mới,download hội quái siêu cấp,những người bạn mới,xem online hội quái siêu cấp,những người bạn mới hd,xem hội quái siêu cấp,những người bạn mới nhanh,tai phim hội quái siêu cấp,những người bạn mới,super monsters furever friends,xem phim super monsters furever friends,download super monsters furever friends,xem online super monsters furever friends hd,xem super monsters furever friends nhanh,tai phim super monsters furever friends,elyse maloway,vincent tong,erin mathews