Hoàng Kim Quỷ Sự Lục - Huang Jin Gui Shi Lu Film Series Việt Sub (2024)RSS Hoàng Kim Quỷ Sự Lục - Huang Jin Gui Shi Lu Film Series Việt Sub (2024)
Hoàng Kim Quỷ Sự Lục - Huang Jin Gui Shi Lu Film Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Huyện Hoa Dung bị lời nguyền từ Hoàng Kim Thất Lệnh. Huyện trưởng Lục đã mời đạo sĩ để trừ tai họa , nhưng không ngờ đạo sĩ Trần Bì và bốn đồ đệ đã chết một cách lạ lùng.
Giải Cứu Gà Tây Free Birds.Diễn Viên: Woody Harrelson,Owen Wilson,Amy Poehler

Giải Cứu Gà Tây Free BirdsThuyết Minh Năm: 2013

Một bộ phim hài ngộ nghĩnh, vui nhộn, phiêu lưu dành cho khán giả ở mọi lứa tuổi, của đạo diễn Jimmy Hayward (Horton Hears a Who!), Hai chú chim với hai tính cách đối ngược nhau đã đặt sự khác biệt sang một bên và lập nhóm để đi du hành, trở lại thời gian trong quá khứ nhằm thay đổi tiến trình lịch sử - và tìm cách thoát ra khỏi chuyến phiêu lưu mãi mãi.

Biệt Đội Chuột Lang G-Force.Diễn Viên: Will Arnett,Penélope Cruz,Zach Galifianakis

Biệt Đội Chuột Lang G-ForceViệt Sub Năm: 2009

một chuyến phiêu lưu hài hước xoay quanh câu chuyện về một nhóm nhân viên tình báo đặc biệt của chính phủ: Biệt đội chuột lang. Được trang bị những thiết bị tối tân, những chú chuột lang được huấn luyện chuyên nghiệp đang nắm giữ vận mệnh của cả thế giới.

Chuyện Tình Nàng Rapunzel Barbie As Rapunzel.Diễn Viên: Will Arnett,Penélope Cruz,Zach Galifianakis

Chuyện Tình Nàng Rapunzel Barbie As RapunzelThuyết Minh Năm: 2002

Ngày xửa ngày xưa, đã lâu lắm rồi, có một vương quốc nằm dưới sự trị vì của vua Wilhelm (Christopher Gaze). Hoàng hậu mất sớm, để lại cho ngài một cô con gái duy nhất. Hỗ trợ đức vua trong việc triều chính là Gothel (Anjelica Huston), một phụ nữ trẻ đẹp biết pháp thuật. Gothel thầm yêu Wilhelm và tin rằng nhà vua cũng có tình cảm tương tự với mình. Nhưng khi Gothel nhận ra rằng đức vua chỉ coi cô ta là bạn, cô ta bèn bí mật bắt cóc công chúa và rời bỏ hoàng cung

Unknown2024-05-03 01:06:35

Hoàng Kim Quỷ Sự Lục - Huang Jin Gui Shi Lu Film Series Việt Sub (2024)

huyện hoa dung bị lời nguyền từ hoàng kim thất lệnh huyện trưởng lục đã mời đạo sĩ để trừ tai họa nhưng không ngờ đạo sĩ trần bì và bốn đồ đệ đã chết một cách lạ lùnghoàng kim quỷ sự lục,xem phim hoàng kim quỷ sự lục,download hoàng kim quỷ sự lục,xem online hoàng kim quỷ sự lục hd,xem hoàng kim quỷ sự lục nhanh,tai phim hoàng kim quỷ sự lục,huang jin gui shi lu film series,xem phim huang jin gui shi lu film series,download huang jin gui shi lu film series,xem online huang jin gui shi lu film series hd,xem huang jin gui shi lu film series nhanh,tai phim huang jin gui shi lu film series