Hoa Hồng Hoang Dại - Wild Rose Việt Sub (2019)RSS Hoa Hồng Hoang Dại - Wild Rose Việt Sub (2019)
Hoa Hồng Hoang Dại - Wild Rose
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mới ra tù sau một năm bị giam giữ vì sở hữu ma túy, Rose-Lynn Harlan là một cô gái 23 tuổi ở tầng lớp lao động đến từ Glasgow, Scotland, người cố gắng cải chính cuộc sống hỗn loạn của mình: hôi miệng, đi dạo, nổi loạn và tự do , Rose-Lynn đoàn tụ với các con
Cuộc Săn Đuổi Cop Mortem.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Cuộc Săn Đuổi Cop MortemThuyết Minh Năm: 2016

Hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp. Trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số. Gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong. Bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫn!

Bốn Anh Em Four Brothers.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Tyrese Gibson,Garrett Hedlund

Bốn Anh Em Four BrothersViệt Sub Năm: 2014

Trong quá trình điều tra cái chết đầy bí hiểm của người mẹ nuôi, 4 anh em nhà Mercer phát hiện ra mối liên hệ mờ ám giữa nhiều quan chức với một mạng lưới buôn bán ma túy trong thành phố. Họ từng là những đứa trẻ mồ côi sống lang thang.Nhưng cuộc đời họ đã thay đổi kể từ khi Evelyn Mercer mang họ về nuôi. Mặc dù không có quan hệ huyết thống và khác màu da nhưng 4 anh em hết mực thương yêu nhau.

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi.Diễn Viên: Melvin Sia,Henley Hii,Hero Tai

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Unknown2020-09-04 17:59:30

Hoa Hồng Hoang Dại - Wild Rose Việt Sub (2019)

mới ra tù sau một năm bị giam giữ vì sở hữu ma túy rose lynn harlan là một cô gái 23 tuổi ở tầng lớp lao động đến từ glasgow scotland người cố gắng cải chính cuộc sống hỗn loạn của mình hôi miệng đi dạo nổi loạn và tự do rose lynn đoàn tụ với các conhoa hồng hoang dại,xem phim hoa hồng hoang dại,download hoa hồng hoang dại,xem online hoa hồng hoang dại hd,xem hoa hồng hoang dại nhanh,tai phim hoa hồng hoang dại,wild rose,xem phim wild rose,download wild rose,xem online wild rose hd,xem wild rose nhanh,tai phim wild rose