Hào Quang Phần 1 - Halo Season 1 Thuyết Minh (2022)RSS Hào Quang Phần 1 - Halo Season 1 Thuyết Minh (2022)
Hào Quang Phần 1 - Halo Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là Giao ước, bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động, cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương lai.
Người Bảo Hộ Reboot: The Guardian Code.Diễn Viên: Ty Wood,Ajay Friese,Gabriel Darku,Sydney Scotia

Người Bảo Hộ Reboot: The Guardian CodeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Kể về cuộc phiêu lưu của 4 thanh thiếu niên là Austin, Tamra, Parker và Trey. Cuộc đời họ đã được bước sang trang mới khi phát hiện ra mình là thế hệ Người Bảo Hộ tiếp theo - những người hùng xông pha vào Cyberspace (không gian mạng ảo) để giúp nhân loại khỏi siêu máy tính và vi rút.

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jim Beaver,Misha Collins,Alexander Calvert

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Sam mở rộng sự giúp đỡ của mọi người trong việc cố gắng theo dõi Dean, người thực sự có thể ở bất cứ đâu. Trong khi đó, Castiel có thể ở trong đầu mình sau khi gặp một nguồn không đáng tin cậy. Sau khi thoát khỏi ân sủng của mình, Jack đang điều chỉnh cuộc sống như một con người, học các kỹ năng mới và tìm ra cách anh ta phù hợp với thế giới thợ săn này.

Unknown2024-04-19 19:45:58

Hào Quang Phần 1 - Halo Season 1 Thuyết Minh (2022)

mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là giao ước bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương laihào quang phần 1,xem phim hào quang phần 1,download hào quang phần 1,xem online hào quang phần 1 hd,xem hào quang phần 1 nhanh,tai phim hào quang phần 1,halo season 1,xem phim halo season 1,download halo season 1,xem online halo season 1 hd,xem halo season 1 nhanh,tai phim halo season 1