Hành Vi Phạm Tội Phần 8 - Criminal Minds Season 8 Việt Sub (2014)RSS Hành Vi Phạm Tội Phần 8 - Criminal Minds Season 8 Việt Sub (2014)
Hành Vi Phạm Tội Phần 8 - Criminal Minds Season 8
Diễn viên: Joe Mantegna, Paget Brewster, Shemar Moore, Matthew Gray Gubler, Aj Cook
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (7/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn
Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 46/46)

Một vụ án giết người hàng loạt được phơi bày tạo nên một cơn chấn động vô cùng lớn. Từng tờ thông báo của “kẻ hắc ám” lẳng lặng được đưa đến. Đứng trước sự khiêu khích công khai của hung thủ, phía cảnh sát lập tức thành lập tổ chuyên án đối đầu với chúng.

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Đấu Trí Suits.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Park Hyung,Sik,Hwang Tae,Gwang

Đấu Trí SuitsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Choi Kang-Seok là luật sư huyền thoại với một công ty luật đứng đầu Hàn Quốc. Anh ấy là một người đầy uy tín với vẻ ngoài gây ấn tượng. Go Yeon-Woo đã được thuê với tư cách là luật sư tập sự trong công ty luật của Choi Kang-Seok. Go Yeon-Woo có một trí nhớ tuyệt vời.

Người Hùng Điên Rồ Bad And Crazy.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Park Hyung,Sik,Hwang Tae,Gwang

Người Hùng Điên Rồ Bad And CrazyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 12/12)

một bộ phim chủ nghĩa anh hùng về “”kẻ xấu”” có năng lực Soo Yeol (Lee Dong Wook) đã phục hồi nhân tính sau khi gặp K (Wi Ha Joon), một người điên rồ nhưng chính trực. Soo Yeol (Lee Dong Wook) là một sĩ quan cảnh sát tài năng của đội truy bắt tội phạm ma túy dù chỉ tốt nghiệp trung học.

Unknown2019-04-09 12:49:06

Hành Vi Phạm Tội Phần 8 - Criminal Minds Season 8 Việt Sub (2014)

thành viên đội chống tội phạm bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ thẩm vấn những nhân chứng và nghi can và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên bau đơn vị phân tích hành vi phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộnhành vi phạm tội phần 8,xem phim hành vi phạm tội phần 8,download hành vi phạm tội phần 8,xem online hành vi phạm tội phần 8 hd,xem hành vi phạm tội phần 8 nhanh,tai phim hành vi phạm tội phần 8,criminal minds season 8,xem phim criminal minds season 8,download criminal minds season 8,xem online criminal minds season 8 hd,xem criminal minds season 8 nhanh,tai phim criminal minds season 8,joe mantegna,paget brewster,shemar moore,matthew gray gubler,aj cook