Hành Trình Đào Vàng - Gold Thuyết Minh (2017)RSS Hành Trình Đào Vàng - Gold Thuyết Minh (2017)
Hành Trình Đào Vàng - Gold
Diễn viên: Matthew Mcconaughey, Edgar Ramírez, Bryce Dallas Howard
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kenny Wells, một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may, kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của Indonesia.
Mega Ape Dustin Ferguson

Mega Ape Dustin FergusonViệt Sub Năm: 2023

kể về một con vượn biến đổi gen thoát khỏi cơ sở nghiên cứu bí mật. Nó phát triển nhanh chóng thành một quái vật khổng lồ to gấp hàng trăm lần cơ thể của nó và tấn công mọi thứ nó bắt gặp trên đường đi tại Hollywood

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission Blue

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission BlueViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim tài liệu đầy chân thực theo dấu nhà hải dương học Sylvia Earle trong chiến dịch cứu đại dương trên thế giới khỏi các mối đe dọa như đánh bắt quá mức và chất thải độc hại.

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The Boss.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The BossThuyết Minh Năm: 2007

Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.

Mất Tích Bí Ẩn Fractured.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Mất Tích Bí Ẩn FracturedThuyết Minh Năm: 2019

Ray Monroe (Sam Worthington) và vợ Joanne (Lily Rabe) vội đưa con gái đến phòng cấp cứu của một bệnh viện gần đó sau khi cô bị thương trong một tai nạn. Sau khi được gửi đi để thử nghiệm thêm, vợ và con gái của ông biến mất và tất cả các hồ sơ về chuyến thăm của họ biến mất.

Unknown2020-06-26 14:30:21

Hành Trình Đào Vàng - Gold Thuyết Minh (2017)

kenny wells một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của indonesiahành trình đào vàng,xem phim hành trình đào vàng,download hành trình đào vàng,xem online hành trình đào vàng hd,xem hành trình đào vàng nhanh,tai phim hành trình đào vàng,gold,xem phim gold,download gold,xem online gold hd,xem gold nhanh,tai phim gold,matthew mcconaughey,edgar ramírez,bryce dallas howard