Hành Khách - The Passenger Việt Sub (2023)RSS Hành Khách - The Passenger Việt Sub (2023)
Hành Khách - The Passenger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc hành trình của một người đàn ông tên là Randy (Johnny Berchtold) hoàn toàn hài lòng khi trở thành một phần của cuộc sống bình thường và thường thụ động. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi đồng nghiệp của anh, Benson, bất ngờ trở nên bạo lực và tạo ra một loạt vụ thảm sát đẫm máu.
Baby Blue Adam Mason

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Kẻ Trở Về The Returned.Diễn Viên: Kris Holden,Ried,Emily Hampshire,Claudia Bassols

Kẻ Trở Về The ReturnedViệt Sub Năm: 2013

Sau khi con virus zombie chết người đã lây lan toàn thế giới, người ta đã tìm ra một cách chữa trị duy nhất. Phương thuốc được gọi là "protein Trở về từ cõi chết" có thể giam cầm con virus bên trong vật chủ của nó. Khi được tiêm thuốc hàng ngày, những "kẻ trở về" có thể sống như chưa bao giờ bị cắn, mặc dù dòng máu virus vẫn chảy trong huyết quản của họ. Khi mọi người phát hiện ra rằng trữ lượng protein đang giảm dần, hỗn loạn lập tức bắt đầu.

Unknown2023-10-03 16:53:39

Hành Khách - The Passenger Việt Sub (2023)

cuộc hành trình của một người đàn ông tên là randy johnny berchtold hoàn toàn hài lòng khi trở thành một phần của cuộc sống bình thường và thường thụ động tuy nhiên mọi thứ thay đổi khi đồng nghiệp của anh benson bất ngờ trở nên bạo lực và tạo ra một loạt vụ thảm sát đẫm máuhành khách,xem phim hành khách,download hành khách,xem online hành khách hd,xem hành khách nhanh,tai phim hành khách,the passenger,xem phim the passenger,download the passenger,xem online the passenger hd,xem the passenger nhanh,tai phim the passenger