Gokudolls Live Action - Back Street Girls: Gokudoruzu Việt Sub (2019)RSS Gokudolls Live Action - Back Street Girls: Gokudoruzu Việt Sub (2019)
Gokudolls Live Action - Back Street Girls: Gokudoruzu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Nội dung kể về hành trình trở thành nhóm Idol nữ nổi tiếng của ba chàng trai thuộc một băng nhóm Yakuza.
Busted! I Know Who You Are!

Busted! I Know Who You Are!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một show trinh thám bao gồm 7 thám tử, cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập. Từ đội ngũ sản xuất của “X-Man”, “Family Outing” và “Running man”, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, EXO Sehun,... chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ý.

Boys Planet Show Hàn

Boys Planet Show HànViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

thể hiện tiềm năng của các cậu bé từ khắp nơi trên thế giới. Khi hai thế giới của K-Group và G-Group va chạm, MỘT THẾ GIỚI ra đời. Dự án thử giọng của Nhóm nhạc nam K-Pop chỉ được quyết định và sản xuất bởi người hâm mộ Hàn Quốc và toàn cầu.

Yokai Ningen Bem Humanoid Monster Bem.Diễn Viên: Quái Vật Hình Người Bem

Yokai Ningen Bem Humanoid Monster BemViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Yokai Ningen Bem là loạt phim hoạt hình nổi tiếng được phát sóng vào năm 1968 và 1969, xoanh quanh 3 “yokai” (ác quỷ, quỷ sứ) chiến đấu chống lại yokai khác đang tấn công loài người. Mặc dù họ đang bảo vệ loài người nhưng không dễ để họ có thể ở bên con người vì vẻ ngoài của họ. Hơn nữa, họ đã hy vọng trở thành con người khi thực hiện những việc tốt.

Khoái Lạc Đại Bản Doanh Happy Camp.Diễn Viên: Quái Vật Hình Người Bem

Khoái Lạc Đại Bản Doanh Happy CampViệt Sub Năm: 2019 (Tập 81/??)

Khoái lạc đại bản doanh (giản thể: 快乐大本营; tiếng Anh: Happy Camp) là một chương trình tạp kỹ do Đài Truyền hình vệ tinh Hồ Nam phát sóng kể từ ngày 11 tháng 7 năm 1997, là một trong những chương trình tạp kỹ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc đại lục

Unknown2020-09-06 16:58:58

Gokudolls Live Action - Back Street Girls: Gokudoruzu Việt Sub (2019)

được chuyển thể từ bộ manga cùng tên nội dung kể về hành trình trở thành nhóm idol nữ nổi tiếng của ba chàng trai thuộc một băng nhóm yakuzagokudolls live action,xem phim gokudolls live action,download gokudolls live action,xem online gokudolls live action hd,xem gokudolls live action nhanh,tai phim gokudolls live action,back street girls,gokudoruzu,xem phim back street girls,gokudoruzu,download back street girls,gokudoruzu,xem online back street girls,gokudoruzu hd,xem back street girls,gokudoruzu nhanh,tai phim back street girls,gokudoruzu