Giày Gót Đáng Yêu - Her Lovely Heels Việt Sub (2014)RSS Giày Gót Đáng Yêu - Her Lovely Heels Việt Sub (2014)
Giày Gót Đáng Yêu - Her Lovely Heels
Diễn viên: Han Seung Yeon, Hong Jong Hyun, Jung Ga Eun
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seungyeon (KARA) vừa tham gia thử vai cho vai nữ chính trong bộ phim truyền hình 10 tập mang tên "Her Lovely Heels". Bộ phim dựa trên bộ phim hoạt hình cùng tên vô cùng nổi tiếng với cộng đồng mạng
Chuyện Tình Ở Manhattan Manhattan Love Story

Chuyện Tình Ở Manhattan Manhattan Love StoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

nói về một cặp đôi đầy lãng mạn, lúc ban đầu họ chỉ là người xa lạ và tình cờ gặp thoáng qua trên đường phố .Sau này gặp lại trong một quán bar và đã trở thành bạn, hai người họ có tính kỳ lạ, một người thì hay tò mò và có tính hiếu kỳ về thân hình của phụ nữ, còn người kia thì hay có những hành động khiến chàng trai cảm thấy thích thú.

Bầy Chim Lạc Stray Birds

Bầy Chim Lạc Stray BirdsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

một nhóm con nhà giàu thế hệ thứ 2, mang theo nhiệt huyết và khao khát, chập chững bước vào nơi làm việc. Song hiện thực tàn khốc, trải qua lừa dối, trả thù, cái bóng của gia đình, cám dỗ, phản bội nhưng vẫn kiên trì với lý tưởng, cố gắng chiến đấu, bức phá ra những ràng buộc, tạo nên một câu chuyện về chủ nghĩa hiện thực tươi sáng.

Trốn Thoát Escape.Diễn Viên: Kha Lam,Trương Gia Dịch,Vương Lạc Đan

Trốn Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Marvin là một mafia đang bị truy đuổi. Trên đường trốn thì vô tình bị xe của Sipang là ngôi sao nổi tiếng đâm phải. Từ đó, Sipang không thích Marvin cho mấy vì cho là anh phiền phức. Vì sự an toàn của Marvin, anh buộc phải trở thành diễn viên để tránh bị truy sát. Vô tình lại được đóng cặp với Sipang trong một bộ phim. Từ đó, không biết tình yêu đã có từ lúc nào.

Unknown2017-07-01 11:32:12

Giày Gót Đáng Yêu - Her Lovely Heels Việt Sub (2014)

seungyeon kara vừa tham gia thử vai cho vai nữ chính trong bộ phim truyền hình 10 tập mang tên her lovely heels bộ phim dựa trên bộ phim hoạt hình cùng tên vô cùng nổi tiếng với cộng đồng mạnggiày gót đáng yêu,xem phim giày gót đáng yêu,download giày gót đáng yêu,xem online giày gót đáng yêu hd,xem giày gót đáng yêu nhanh,tai phim giày gót đáng yêu,her lovely heels,xem phim her lovely heels,download her lovely heels,xem online her lovely heels hd,xem her lovely heels nhanh,tai phim her lovely heels,han seung yeon,hong jong hyun,jung ga eun