Giáo Viên Phụ Đạo - My Tutor Việt Sub (1983)RSS Giáo Viên Phụ Đạo - My Tutor Việt Sub (1983)
Giáo Viên Phụ Đạo - My Tutor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người cha giàu thuê một gia sư cho con trai mình. Con trai là một thiếu niên sừng và gia sư là một cô gái tóc vàng tuyệt đẹp. Biến chứng xảy ra sau đó.
Ban Nhạc Hoang Dã The Dirt.Diễn Viên: Douglas Booth,Iwan Rheon,Daniel Webber

Ban Nhạc Hoang Dã The DirtViệt Sub Năm: 2019

dựa trên cuốn tự truyện The Dirt: Confessions of the World’s Most Notorious Rock Band (tạm dịch: Dơ bẩn: Tự thú của ban nhạc rock tai tiếng nhất thế giới) về ban nhạc rock Mötley Crüe. Douglas Booth, Iwan Rheon, Machine Gun Kelly và Daniel Webber sẽ diễn vai các thành viên của ban nhạc “hoang dã” gây nhiều tranh cãi này.

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Dục Vọng The Paperboy.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Dục Vọng The PaperboyViệt Sub Năm: 2012

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Precious của Peter Dexter. Câu chuyện phim xoay quanh phóng viên trẻ Jack Jansen làm thực tập trong tòa soạn báo của anh trai là Ward Jansen.

Những Đôi Giày Máu Horrible High Heels.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Những Đôi Giày Máu Horrible High HeelsViệt Sub Năm: 1996

Một tên biến thái nào đó đã cạo lông các xác chết rồi lột da để đóng giày cao gót. CÔng việc kinh doanh bỗng chốc phát triển chóng mặt do mọi người ưa chuộng loại chất liệu có một không hai này. Cầu tăng nên cung cũng phải tăng, hắn cần có thêm nhiều da tốt để đóng giày

Unknown2021-11-22 17:30:31

Giáo Viên Phụ Đạo - My Tutor Việt Sub (1983)

một người cha giàu thuê một gia sư cho con trai mình con trai là một thiếu niên sừng và gia sư là một cô gái tóc vàng tuyệt đẹp biến chứng xảy ra sau đógiáo viên phụ đạo,xem phim giáo viên phụ đạo,download giáo viên phụ đạo,xem online giáo viên phụ đạo hd,xem giáo viên phụ đạo nhanh,tai phim giáo viên phụ đạo,my tutor,xem phim my tutor,download my tutor,xem online my tutor hd,xem my tutor nhanh,tai phim my tutor