Giấc Mộng Thành Triệu Phú - Dream High Việt Sub (2009)RSS Giấc Mộng Thành Triệu Phú - Dream High Việt Sub (2009)
Giấc Mộng Thành Triệu Phú - Dream High
Diễn viên: Joo Jin Mo, Kim Bum, Son Dam Bi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (77/77)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Jang Suk (Kim Bum) đã dành một số thời gian trong một trung tâm giam giữ vị thành niên ăn cắp ví tiền từ người lạ không nghi ngờ. Sau khi ông được ra, anh gặp một đại lý thể thao, Nam Jae Il (Joo Jin Mo), người đang cố gắng để phục hồi từ một sự sụp đổ trong nhà cung cấp dịch vụ của mình.
Đùa Yêu Pan Ta Gaan Ruk.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Đùa Yêu Pan Ta Gaan RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

kể về Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người như Pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờ.

Sự Thật Nghiệt Ngã Scandal.Diễn Viên: Jo Jae Hyun,Jo Yoon Hee,Kim Jae Won

Sự Thật Nghiệt Ngã ScandalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Sự Thật Nghiệt Ngã / The Scandal: A Shocking & Wrongful Incident kể về một người đàn ông mất đứa con trai duy nhất trong một vụ sập nhà. Ông ta tìm ra kẻ đã hại chết con mình và bắt cóc đứa con của hắn để trả thù. Đứa bé lớn lại nghĩ người đã bắt cóc mình chính là cha ruột

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love Song.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love SongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Unknown2020-05-13 16:09:48

Giấc Mộng Thành Triệu Phú - Dream High Việt Sub (2009)

lee jang suk kim bum đã dành một số thời gian trong một trung tâm giam giữ vị thành niên ăn cắp ví tiền từ người lạ không nghi ngờ sau khi ông được ra anh gặp một đại lý thể thao nam jae il joo jin mo người đang cố gắng để phục hồi từ một sự sụp đổ trong nhà cung cấp dịch vụ của mìnhgiấc mộng thành triệu phú,xem phim giấc mộng thành triệu phú,download giấc mộng thành triệu phú,xem online giấc mộng thành triệu phú hd,xem giấc mộng thành triệu phú nhanh,tai phim giấc mộng thành triệu phú,dream high,xem phim dream high,download dream high,xem online dream high hd,xem dream high nhanh,tai phim dream high,joo jin mo,kim bum,son dam bi