Giấc Mộng Của Đệ Đệ - Di Dis Dream Việt Sub (2017)RSS Giấc Mộng Của Đệ Đệ - Di Dis Dream Việt Sub (2017)
Giấc Mộng Của Đệ Đệ - Di Dis Dream
Diễn viên: Lâm Chí Linh, Kim Thế Giai, Lý Tử Phong, Từ Hy Đệ, Trần Hán Điển
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).
Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Cựu Chiến Binh Lucky.Diễn Viên: Ron Livingston,Harry Dean,David Lynch,Ed Begley Jr

Cựu Chiến Binh LuckyViệt Sub Năm: 2017

một cựu binh Hải quân Mỹ có thói quen và thái độ cứng nhắc hiện đang sống tại một thị trấn nhỏ. Là một ông già khỏe mạnh và dẻo dai có tiếng, bỗng nhiên một ngày Lucky bị ngã tại nhà. Và ông nhận ra rằng sức khỏe của mình rồi tới lúc cũng sẽ suy giảm.

Ai Là Kẻ Sát Nhân The Murderer.Diễn Viên: Ron Livingston,Harry Dean,David Lynch,Ed Begley Jr

Ai Là Kẻ Sát Nhân The MurdererThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.

Chó Già Old Dogs.Diễn Viên: Robin Williams,John Travolta,Seth Green

Chó Già Old DogsViệt Sub Năm: 2009

nói về hai người bạn thân là Charlie và Dan cùng nhau làm ăn và phát triển. Một lần công Dan bị sốc nặng vì biết được mình có 2 đứa con song sinh đã 7 tuổi, và cô vợ cũ đã nhờ anh chăm sóc chúng hộ 14 ngày

Tân Tinh Võ Môn Fist Of Fury.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Mẫn,Chung Chấn Đào,Thành Khuê An

Tân Tinh Võ Môn Fist Of FuryThuyết Minh Năm: 1991

A Tinh - một chàng trai đến từ đại lục với cánh tay phải thần lực đến Hồng Kông để mưu sinh. Anh cùng Sáng - một gã lưu manh gia nhập võ đường Tân Tinh Võ của sư phụ Phúc.

Unknown2017-11-11 01:14:41

Giấc Mộng Của Đệ Đệ - Di Dis Dream Việt Sub (2017)

ngôi sao nổi tiếng thượng quan đệ đệ từ hy đệ vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc thượng quan đệ đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc chỉ làm qua loa về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ sommelier người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấpgiấc mộng của đệ đệ,xem phim giấc mộng của đệ đệ,download giấc mộng của đệ đệ,xem online giấc mộng của đệ đệ hd,xem giấc mộng của đệ đệ nhanh,tai phim giấc mộng của đệ đệ,di dis dream,xem phim di dis dream,download di dis dream,xem online di dis dream hd,xem di dis dream nhanh,tai phim di dis dream,lâm chí linh,kim thế giai,lý tử phong,từ hy đệ,trần hán điển