Giấc Mơ Mỹ - New York New York Việt Sub (2016)RSS Giấc Mơ Mỹ - New York New York Việt Sub (2016)
Giấc Mơ Mỹ - New York New York
Diễn viên: Stephanie Carlisle, Samantha Rivers Cole, Kaitlin De Santis
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về Lộ Đồ và Nguyễn Ngọc Quyên họ là đồng hương nhưng không may bị lạc đường ở New York - Mỹ, phim New York New York khi đến nơi đất khách quê người họ liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ xảy ra, chính vì những tình cảnh này mà cả hai mới ngộ ra được ý nghĩa thật sự trong cuộc sống này là gì.
Nhà Ga Belarus Byelorussia Station.Diễn Viên: Aleksey Glazyrin,Evgeniy Leonov,Anatoliy Papanov,Belorusskiy Vokzal

Nhà Ga Belarus Byelorussia StationViệt Sub Năm: 1971

Belorussky railway terminal (Russian: Белору́сский вокза́л, IPA: [bʲɛlaˈruskʲɪj vɐɡˈzɑl]) also known as Moscow Smolenskaya railway station (Russian: Москва́-Смоле́нская, Moskva-Smolenskaya) is one of nine railway terminals of Moscow. It was opened in 1870 and rebuilt in its current form in 1907-1912.

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than Love.Diễn Viên: Alison Brie,Justin Chatwin,Colin Hanks

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than LoveViệt Sub Năm: 2015

Lucy là một giáo viên trẻ đáng yêu. cô có cảm tình với Clint, một người đàn ông đã có gia đình, và khi anh ta nói yêu cô thì ngay lập tức bị hút vào một cái hố trong phòng cô. Giờ đây Lucy vừa phải đánh lạc hướng những người dân thị trấn cũng như vợ của Clint, vừa phải tìm hiểu bí ẩn đằng sau cái hố và giải cứu Clint.

Người Tử Tù Sarbjit.Diễn Viên: Randeep Hooda,Aishwarya Rai Bachchan,Richa Chadha

Người Tử Tù SarbjitViệt Sub Năm: 2018

Một câu chuyện có thật về Sarbjit Singh, một nông dân sống ở Bhikiwind, Punjab, gần biên giới Ấn Độ - Pakistan. Sau 1 lần uống rượu say lỡ băng qua biên giới. Tuy nhiên anh đã bị nhận nhầm là 1 điệp viên Ấn Độ và bị kết án tử hình

Unknown2017-06-15 10:16:04

Giấc Mơ Mỹ - New York New York Việt Sub (2016)

câu chuyện nói về lộ đồ và nguyễn ngọc quyên họ là đồng hương nhưng không may bị lạc đường ở new york mỹ phim new york new york khi đến nơi đất khách quê người họ liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ xảy ra chính vì những tình cảnh này mà cả hai mới ngộ ra được ý nghĩa thật sự trong cuộc sống này là gìgiấc mơ mỹ,xem phim giấc mơ mỹ,download giấc mơ mỹ,xem online giấc mơ mỹ hd,xem giấc mơ mỹ nhanh,tai phim giấc mơ mỹ,new york new york,xem phim new york new york,download new york new york,xem online new york new york hd,xem new york new york nhanh,tai phim new york new york,stephanie carlisle,samantha rivers cole,kaitlin de santis