Game Plan - 千方百計 Việt Sub (2012)RSS Game Plan - 千方百計 Việt Sub (2012)
Game Plan - 千方百計
Diễn viên: Christopher Lee, Zhao Xin Tong, Tongjacelyn Tay
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/19)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haoren sau khi mãn hạn tù đã trở về lập đội chuyên lừa đảo.  Vốn là thành viên của một tổ chức xã hội đen,nhưng vì tình yêu Anh quyết định từ bỏ tổ chức. Thế nhưng người Anh yêu lại hiểunhầm Anh chính là nguyên nhân khiến công ty bố cô phá sản và ông bị chết.
Bảy Cái Tôi Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Trương Nhất Sơn

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

được remake từ bộ phim Kill Me Heal Me của Hàn Quốc: Thẩm Diệc Trăn vì một tuổi thơ không mấy vui vẻ mà mất đi một phần kí ức đồng thời hình thành thiếu sót tâm lý, từ nhỏ đã bị người nhà đưa tới Mỹ du học và âm thầm ở chỗ của một chuyên gia tâm lý học chữa trị.

Vận Mệnh Trái Tim Paragit Likhit Huajai.Diễn Viên: Jindachote Sean,Sonthichai Wannarot,Mongkhonsamai Anchasa,Duaysienklao Kornpassorn

Vận Mệnh Trái Tim Paragit Likhit HuajaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Techat là một chàng trai đẹp trai và tốt bụng. Ông làm việc cho một quỹ từ thiện, nơi ông va vào và rơi vào siêu sao Chanwi. Mặt khác, Chanwi đã đè bẹp Bawin, người cũng là một ngôi sao của công ty giải trí tương tự. Tuy nhiên, một tai nạn xe hơi đã thay đổi số phận của họ. Với sự trợ giúp khôn ngoan, Chanwi không bước vào chu kỳ tái sinh.

Unknown2015-10-01 18:04:09

Game Plan - 千方百計 Việt Sub (2012)

haoren sau khi mãn hạn tù đã trở về lập đội chuyên lừa đảo  vốn là thành viên của một tổ chức xã hội đen nhưng vì tình yêu anh quyết định từ bỏ tổ chức thế nhưng người anh yêu lại hiểunhầm anh chính là nguyên nhân khiến công ty bố cô phá sản và ông bị chếtgame plan,xem phim game plan,download game plan,xem online game plan hd,xem game plan nhanh,tai phim game plan,千方百計,xem phim 千方百計,download 千方百計,xem online 千方百計 hd,xem 千方百計 nhanh,tai phim 千方百計,christopher lee,zhao xin tong,tongjacelyn tay