Đường Hầm Thông Minh - Megastructures Smart Tunnel Việt Sub (2008)RSS Đường Hầm Thông Minh - Megastructures Smart Tunnel Việt Sub (2008)
Đường Hầm Thông Minh - Megastructures Smart Tunnel
Diễn viên: National Geographic
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đường hàm Smart là đường hàm độc nhất vô nhị trên thế giới . Đường hầm Smart đi xuyên thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Nó vừa có chức năng thông xe , vừa là công trình chống lũ lụt hiệu quả.
Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng Batman: Soul Of The Dragon

Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng Batman: Soul Of The DragonViệt Sub Năm: 2021

Người Dơi, Gao Bạc, Shiva và Richard Dragon cùng nhau chung tay chống lại một kẻ thù chung đến từ Giáo Phái Hổ Mang. Vị sư phụ đã huấn luyện họ đã mất tích suốt bao năm trong một sự kiện bí ẩn. Khi một điền tích bị nguyền được khai quật lại, cái chết của sư phụ họ được làm rõ chân tướng.

Bất Tử Tình Mê Bullets Of Love.Diễn Viên: Leon Lai,Asaka Seto,Terence Yin

Bất Tử Tình Mê Bullets Of LoveViệt Sub Năm: 2001

Sam, một cảnh sát Hồng Kông, đã bị vỡ một tội phạm chúa trời đêm. Ann, con gái của Sam, là nhân chứng truy tố. Đêm nay đã cầm tù năm năm rồi. Trên một chuyến đi đến Paris, Ann, cũng bị giết bởi một sát thủ. Sam rời lực lượng, và hai năm sau đó, điều hành một quán bar Lamma hòn

Escalation Jimmy Mak.Diễn Viên: Leon Lai,Asaka Seto,Terence Yin

Escalation Jimmy MakViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim đầy kịch tính kể về một cựu sĩ quan cảnh sát quyết định gác lại những khác biệt với lực lượng để truy tìm kẻ đã sát hại anh trai của mình. Tình yêu thương và lòng trách nhiệm dành cho gia đình thúc đẩy anh ta bước chân vào con đường nguy hiểm này.

Unknown2015-11-07 01:09:39

Đường Hầm Thông Minh - Megastructures Smart Tunnel Việt Sub (2008)

đường hàm smart là đường hàm độc nhất vô nhị trên thế giới đường hầm smart đi xuyên thủ đô kuala lumpur của malaysia nó vừa có chức năng thông xe vừa là công trình chống lũ lụt hiệu quảđường hầm thông minh,xem phim đường hầm thông minh,download đường hầm thông minh,xem online đường hầm thông minh hd,xem đường hầm thông minh nhanh,tai phim đường hầm thông minh,megastructures smart tunnel,xem phim megastructures smart tunnel,download megastructures smart tunnel,xem online megastructures smart tunnel hd,xem megastructures smart tunnel nhanh,tai phim megastructures smart tunnel,national geographic