Đứa Con Của Đất - Suparburoot Chao Din Việt Sub (2019)RSS Đứa Con Của Đất - Suparburoot Chao Din Việt Sub (2019)
Đứa Con Của Đất - Suparburoot Chao Din
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wasin tình cờ gặp Pakawadee vào một ngày mưa nọ. Nụ cười của cô ấy đã thắp sáng trái tim của Wasin, và anh không bao giờ quên được cuộc gặp gỡ ấy. Biến cố ập đến khi bà Ward đột ngột qua đời, ông Sorawit đến đón Wasin về lại nhà Sirisayee. Thế nhưng Wasin không thể nào chịu đựng nổi cuộc sống trong nhà Sirisayee, anh quyết định trốn nhà ra đi.
Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife Away

Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife AwayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

Qin Zhen, một nữ giám đốc tài chính hiện đại mơ ước được trở lại nước Đại Ngụy, và trở thành vợ của người lãnh đạo công ty vệ sĩ sắp phá sản. Cùng nhau đấu tranh với ông chồng ăn chơi và sử dụng phương pháp quản lý hiện đại để vực dậy cơ quan vệ sĩ.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In Love.Diễn Viên: Takao Ohsawa,Ko Shibasaki,Masami Nagasawa

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 11/11)

Quay trở lại thăm mái trường xưa lần cuối trước khi nó bị phá hủy, Saku lại một lần nữa đối diện với sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mình, đó là việc anh đã để mất người bạn gái, người vợ chưa cưới Aki cho căn bệnh bạch cầu quái ác. Anh sống nhưng chỉ sống với nửa sinh mạng mình vì nửa còn lại đã đi cùng Aki mãi mãi.

Cát Rực Lửa Sai See Plerng.Diễn Viên: Takao Ohsawa,Ko Shibasaki,Masami Nagasawa

Cát Rực Lửa Sai See PlerngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Sai được sinh ra trong hoàn cảnh gia đình phức tạp. Cô không nhận được tình yêu thương của bố và bà nội từ khi mới lọt lòng. Đến mức mà mẹ Sai phải mang Sai bỏ trốn khỏi gia đình đó, kết hôn với một người Mỹ. Sai lớn lên xinh đẹp, thông minh nhưng bị vết thương lòng nên cô vô cùng hiếu thắng, nhất là khi đối đầu với con trai. Khi Sai quay về Thái, qua người bạn thân, cô quen biết với Pachara (vị hôn phu của em gái cùng cha khác mẹ với Sai). Cô cố gắng làm mọi cách quyến rũ để Pachara từ bỏ hôn

Unknown2020-06-01 08:43:11

Đứa Con Của Đất - Suparburoot Chao Din Việt Sub (2019)

wasin tình cờ gặp pakawadee vào một ngày mưa nọ nụ cười của cô ấy đã thắp sáng trái tim của wasin và anh không bao giờ quên được cuộc gặp gỡ ấy biến cố ập đến khi bà ward đột ngột qua đời ông sorawit đến đón wasin về lại nhà sirisayee thế nhưng wasin không thể nào chịu đựng nổi cuộc sống trong nhà sirisayee anh quyết định trốn nhà ra điđứa con của đất,xem phim đứa con của đất,download đứa con của đất,xem online đứa con của đất hd,xem đứa con của đất nhanh,tai phim đứa con của đất,suparburoot chao din,xem phim suparburoot chao din,download suparburoot chao din,xem online suparburoot chao din hd,xem suparburoot chao din nhanh,tai phim suparburoot chao din