Đứa Con Của Bóng Tối - Brightburn Thuyết Minh (2019)RSS Đứa Con Của Bóng Tối - Brightburn Thuyết Minh (2019)
Đứa Con Của Bóng Tối - Brightburn
Diễn viên: Meredith Hagner, Matt Jones, David Denman, Elizabeth Banks
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều năm trước, cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng. Cuối cùng, trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt, lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại. Kyle và Tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng. Họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là Brandon – một cậu bé kỳ dị.
Lưỡi Cưa Saw.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Lưỡi Cưa SawViệt Sub Năm: 2004

Với một xác chết nằm giữa, hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là "Jigsaw". Những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họ.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống Pet Sematary: Bloodlines.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống Pet Sematary: BloodlinesViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một người trẻ tên là Jud Crandall vào năm 1969. Anh có ước mơ rời bỏ thị trấn quê hương của mình, Ludlow, Maine. Tuy nhiên, trong quá trình này, anh sớm phát hiện ra rằng có những bí mật đen tối được chôn giấu sâu bên trong Ludlow và phải đối mặt với lịch sử gia đình đen tối của anh, một lịch sử sẽ liên kết anh mãi với Ludlow

Xác Sống The Cured.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Xác Sống The CuredViệt Sub Năm: 2017

Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.

Xiềng Xích Chained.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Xiềng Xích ChainedViệt Sub Năm: 2012

Bob là một tài xế lái taxi và ẩn trong con người hắn là một kẻ giết người hàng loạt.Bod luôn tìm kiếm những con mồi trên các tụ điểm và nhưng nói mà mọi người có nhu cầu đi taxi.Hắn có một tên phụ ta cùng tham gia các phi vụ đó.Chained là bộ film thuộc thể loại Kinh Dị.

Unknown2020-07-24 09:18:14

Đứa Con Của Bóng Tối - Brightburn Thuyết Minh (2019)

nhiều năm trước cặp vợ chồng hiếm muộn kyle và tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng cuối cùng trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại kyle và tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là brandon – một cậu bé kỳ dịđứa con của bóng tối,xem phim đứa con của bóng tối,download đứa con của bóng tối,xem online đứa con của bóng tối hd,xem đứa con của bóng tối nhanh,tai phim đứa con của bóng tối,brightburn,xem phim brightburn,download brightburn,xem online brightburn hd,xem brightburn nhanh,tai phim brightburn,meredith hagner,matt jones,david denman,elizabeth banks