Dự Án Relife - Relife Live Action Việt Sub (2017)RSS Dự Án Relife - Relife Live Action Việt Sub (2017)
Dự Án Relife - Relife Live Action
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira).
Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers

Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural PowersViệt Sub Năm: 2016

Akiyama Shuntaro, một sinh viên đại học năm 4 con nhà gia giáo tốt, bố lại là thành viên hội đồng quản trị của một công ty nổi tiếng. Vì mối quan hệ con ông cháu cha mà cậu đã được bố mình xác định cho một chân trong công ty, nên cậu đã sống một cuộc sống không mục đích, không lo lắng cũng như suy nghĩ cho tương lai sau này của mình.

Kamen Rider Reiwa The First Generation

Kamen Rider Reiwa The First GenerationViệt Sub Năm: 2019

Phần phim cross-over giữa Kamen Rider Zero-One và Kamen Rider Zi-O. Đây cũng là bộ phim dài đầu tiên của Kamen Rider trong kỷ nguyên Reiwa. 12 năm trước, sự cố "Daybreak Town" đã khiến cả thế giới thay đổi và mang đến sự phồn thịnh mới cho trí tuệ nhân tạo. Nhưng nếu tất cả chuyện đó đều thay đổi thì sẽ ra sao?

Unknown2018-04-01 06:59:51

Dự Án Relife - Relife Live Action Việt Sub (2017)

kaizaki arata taishi nakagawa là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng với hy vọng thay đổi cuộc sống kaizaki arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “relife” sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi kaizaki phải học trung học trong vòng một năm tại đó anh đã phải lòng một nữ sinh trung học hishiro chizuru yuna tairadự án relife,xem phim dự án relife,download dự án relife,xem online dự án relife hd,xem dự án relife nhanh,tai phim dự án relife,relife live action,xem phim relife live action,download relife live action,xem online relife live action hd,xem relife live action nhanh,tai phim relife live action