Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích - Dora And The Lost City Of Gold Thuyết Minh (2019)RSS Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích - Dora And The Lost City Of Gold Thuyết Minh (2019)
Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích - Dora And The Lost City Of Gold
Diễn viên: Isabela Moner, Temuera Morrison, Benicio Del Toro
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về cô bé dành phần lớn cuộc đời để khám phá rừng rậm cùng cha mẹ, không gì có thể chuẩn bị Dora cho cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhất của cô từ trước đến nay: trường trung học. Luôn là người thám hiểm, Dora nhanh chóng thấy mình dẫn dắt Boots, Diego
Lạc Ngoài Vũ Trụ High Life.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Lạc Ngoài Vũ Trụ High LifeThuyết Minh Năm: 2018

Monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời. Bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụ.

Sự Bất Công The Unjust.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Seung,Beom Ryu,Hae,Jin Yu,Chun Ho,Jin,Dong,Seok Ma,Dong,Gi Woo

Sự Bất Công The UnjustViệt Sub Năm: 2010

Một tên giết người hàng loạt nhằm vào những nữ sinh vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật – đã có 5 nạn nhân được xác định, khiến cho cả Tổng thống cũng phải vào cuộc. Khi kẻ tình nghi lớn nhất của vụ án chết trong khi bị bắt và vụ án tưởng như đã bế tắc, những cảnh sát cấp cao quyết định tạo ra tên giết người.

Không Khoan Nhượng Abstraction.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Không Khoan Nhượng AbstractionViệt Sub Năm: 2013

Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.

Sứ Giả Hòa Bình The Peacemaker.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Sứ Giả Hòa Bình The PeacemakerViệt Sub Năm: 1997

Hai chiếc tàu hỏa va chạm với nhau tai Nga và một chiếc có mang theo vũ khí hạt nhân. Một vụ nổ hạt nhân xảy ra và tình trạng báo động diễn ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên chuyên gia về hạt nhân ở Nhà Trắng, tiến sĩ Julia Kelly không cho rằng đó là một tai nạn ngẫu nhiên, đại tá Colonel Thomas Devoe ở cục lực lượng đặc biệt cũng không nghĩ thế.

Unknown2020-06-15 06:19:11

Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích - Dora And The Lost City Of Gold Thuyết Minh (2019)

về cô bé dành phần lớn cuộc đời để khám phá rừng rậm cùng cha mẹ không gì có thể chuẩn bị dora cho cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhất của cô từ trước đến nay trường trung học luôn là người thám hiểm dora nhanh chóng thấy mình dẫn dắt boots diegodora và thành phố vàng mất tích,xem phim dora và thành phố vàng mất tích,download dora và thành phố vàng mất tích,xem online dora và thành phố vàng mất tích hd,xem dora và thành phố vàng mất tích nhanh,tai phim dora và thành phố vàng mất tích,dora and the lost city of gold,xem phim dora and the lost city of gold,download dora and the lost city of gold,xem online dora and the lost city of gold hd,xem dora and the lost city of gold nhanh,tai phim dora and the lost city of gold,isabela moner,temuera morrison,benicio del toro