Đông Đông Đích Giả Kỳ - A Summer At Grandpa’S Việt Sub (1984)RSS Đông Đông Đích Giả Kỳ - A Summer At Grandpa’S Việt Sub (1984)
Đông Đông Đích Giả Kỳ - A Summer At Grandpa’S
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của hai anh em với một mùa hè cùng ông bà của họ...
Cô Hầu Gái The Handmaiden.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kim Hae Suk,Kim Tae Ri,Kim Min Hee

Cô Hầu Gái The HandmaidenViệt Sub Năm: 2016

Diễn ra trong thời kì Hàn quốc đang là thuộc địa của Nhật (1910-1945). Một cô gái mồ côi được thuê bởi một người đàn ông để lấy được lòng tin của một người thừa kế nữ giàu có, nhưng cuối cùng lại phải lòng cô gái ấy.

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa Tears In Heaven.Diễn Viên: Lục Nghị,Cảnh Điềm,Tiểu Bân

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa Tears In HeavenViệt Sub Năm: 2012

Sau khi người vợ thân thương Tiểu Lâm qua đời, Mễ Nhất Phàm cùng cậu con trai 5 tuổi sống nương tựa vào nhau. Trước khi qua đời, Tiểu Lâm có dặn lại rằng khi mùa mưa năm sau tới thì sẽ lại được gặp nhau, hai cha con nửa tin nửa ngờ. Không ngờ khi mùa mưa tới, Tiểu Lâm lại xuất hiện, chỉ là cô bị mất trí nhớ.

Song Trình A Round Trip To Love.Diễn Viên: Wei Tang,Xiubo Wu,Liu Zhihong

Song Trình A Round Trip To LoveViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình của thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường). Ở phần đầu, câu chuyện mở ra khi Diệc Thần anh nằm trên giường bệnh và Lục Phong đang vô cùng đau đớn.

Unknown2020-07-01 13:06:36

Đông Đông Đích Giả Kỳ - A Summer At Grandpa’S Việt Sub (1984)

câu chuyện của hai anh em với một mùa hè cùng ông bà của họđông đông đích giả kỳ,xem phim đông đông đích giả kỳ,download đông đông đích giả kỳ,xem online đông đông đích giả kỳ hd,xem đông đông đích giả kỳ nhanh,tai phim đông đông đích giả kỳ,a summer at grandpa’s,xem phim a summer at grandpa’s,download a summer at grandpa’s,xem online a summer at grandpa’s hd,xem a summer at grandpa’s nhanh,tai phim a summer at grandpa’s