Động Cơ Ngầm - Hidden Agenda Việt Sub (2023)RSS Động Cơ Ngầm - Hidden Agenda Việt Sub (2023)
Động Cơ Ngầm - Hidden Agenda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần đầu tiên, sinh viên đại học Zo quyết tâm theo đuổi Nita, người yêu lâu năm của mình. Để thu hút cô ấy, anh ấy tiếp cận Joke, người yêu cũ của Nita, để xin lời khuyên về hẹn hò.
Khoai To Phần 1 Hung Season 1.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Khoai To Phần 1 Hung Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Chuyện của Hung khá éo le nhưng nghe một phát là bạn sẽ bật cười ngay, một người đàn ông đề huề vợ con (nói thêm một chút, 1 đứa thôi đã chịu không thấu mà gia đình này có đến 2 đứa sinh đôi một trai một gái đang tuổi dở dở ương ương), và 2 đứa này chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những tình huống hài cưới ra nước mắt nhưng mặn đắng trong lòng của ông thầy.

Khu Phố Vui Nhộn: Hàng Rào Tình Yêu Ban Saran Land: Seuk Rak Kam Rua.Diễn Viên: Doksadao Tee,Bhirombhakdi Woranut,Kulrattanarak Nawat

Khu Phố Vui Nhộn: Hàng Rào Tình Yêu Ban Saran Land: Seuk Rak Kam RuaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/??)

kể về cuộc sống tranh giành hơn thua giữa một người đàn ông độc thân và một người phụ nữ độc thân, từ khi người phụ nữ chuyển đến và trở thành hàng xóm, hai người bắt đầu cãi nhau vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày. Những cuộc cãi nhau hàng ngày thú vị lại trở thành một thứ gia vị để tăng bậc cảm xúc. Cuối cùng họ sẽ trở thành oan gia hay là người yêu đây?

Phương Đại Trù Cooking For Love.Diễn Viên: Doksadao Tee,Bhirombhakdi Woranut,Kulrattanarak Nawat

Phương Đại Trù Cooking For LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

một cô gái có tính cách lạc quan, biết võ công và đặc biệt là có một tay nghề nấu ăn tuyệt diệu, đã bị lừa gả đến Thẩm gia và đươc công công, bà bà (cha chồng, mẹ chồng) vô cùng yêu quý. Âc bá Thẩm thiếu gia, Thẩm Dũng bị ép buộc lấy Phương Nhất Thược, nhưng lại dần dần có tình cảm với cô tài nữ mạo danh không hiểu thi thư, nhưng lại có thể cùng mình đánh nhau, uống rượu, chơi bạc và luôn cho rằng mình là một người tốt này.

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, Aoi.Diễn Viên: Yasuko Matsuyuki,Mei Nagano,Takeru Satoh

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, AoiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 25/49)

Năm 1971, Nireno Suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn Tono thuộc tỉnh Gifu. Cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh, nhưng lúc học tiểu học, cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nireno Suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến Tokyo.

Unknown2023-10-05 22:12:34

Động Cơ Ngầm - Hidden Agenda Việt Sub (2023)

lần đầu tiên sinh viên đại học zo quyết tâm theo đuổi nita người yêu lâu năm của mình để thu hút cô ấy anh ấy tiếp cận joke người yêu cũ của nita để xin lời khuyên về hẹn hòđộng cơ ngầm,xem phim động cơ ngầm,download động cơ ngầm,xem online động cơ ngầm hd,xem động cơ ngầm nhanh,tai phim động cơ ngầm,hidden agenda,xem phim hidden agenda,download hidden agenda,xem online hidden agenda hd,xem hidden agenda nhanh,tai phim hidden agenda