Dối Trá Ngọt Ngào - Beautiful Lies Việt Sub (2010)RSS Dối Trá Ngọt Ngào - Beautiful Lies Việt Sub (2010)
Dối Trá Ngọt Ngào - Beautiful Lies
Diễn viên: Audrey Tautou, Nathalie Baye And Sami Bouajila
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emilie là cô chủ của một tiệm cắt tóc ở Pháp. Một ngày cô nhận được thư tình của một người đàn ông bí mật.Cô liền nảy ra ý định chuyển người nhận lá thư sang cho mẹ để làm mẹ vui.
Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go.Diễn Viên: Từ Tịnh Lôi,Stanley Huang,Lý Ngải

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala GoViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện kể về một phụ nữ cần mẫn, luôn chọn cho mình cách tích cực nhất để thăng tiến, được ca ngợi như là tài liệu hướng dẫn phải đọc với tất cả những nhân viên văn phòng. Đó là trường hợp của Đỗ La La, cô bắt đầu sự nghiệp của mình tại một công ty đứng trong hàng ngũ 500 công ty hàng đầu trên thế giới với công việc là một nhân viên tiếp tân khiêm tốn.

Unknown2020-08-23 19:35:23

Dối Trá Ngọt Ngào - Beautiful Lies Việt Sub (2010)

emilie là cô chủ của một tiệm cắt tóc ở pháp một ngày cô nhận được thư tình của một người đàn ông bí mậtcô liền nảy ra ý định chuyển người nhận lá thư sang cho mẹ để làm mẹ vuidối trá ngọt ngào,xem phim dối trá ngọt ngào,download dối trá ngọt ngào,xem online dối trá ngọt ngào hd,xem dối trá ngọt ngào nhanh,tai phim dối trá ngọt ngào,beautiful lies,xem phim beautiful lies,download beautiful lies,xem online beautiful lies hd,xem beautiful lies nhanh,tai phim beautiful lies,audrey tautou,nathalie baye and sami bouajila