Đối Đầu Trùm Ma Túy - Force Việt Sub (2011)RSS Đối Đầu Trùm Ma Túy - Force Việt Sub (2011)
Đối Đầu Trùm Ma Túy - Force
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.
Hệ Thống The System

Hệ Thống The SystemViệt Sub Năm: 2022

Terry Savage là một cựu binh lính thủy quân đánh bộ, người phải đối mặt với tình thế khó khăn khi con gái anh cần tiền cho một cuộc phẫu thuật quan trọng.

Số 9 Tử Thần Nine Dead.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

Số 9 Tử Thần Nine DeadViệt Sub Năm: 2010

Giao tiếp là chìa khóa cho sự sống còn cho chín người lạ, những người đã bị bắt cóc bởi một tay súng đeo mặt nạ và nói rằng một trong số họ sẽ chết mỗi mười phút cho đến khi họ khám phá ra cách thức chúng được tất cả các kết nối. Ai trong chín cuộc sống và khi chết thì sao.

Thủ Đoạn Passion.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Noomi Rapace,Karoline Herfurth

Thủ Đoạn PassionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu truyện hai người phụ nữ thành đạt và nổi tiếng trong thương trường quốc tế là Christine và Isabelle. Hai người là bạn thân của nhau trong một thời gian dài cho tới khi cả hai người tham gia vào một cuộc giao dịch quốc tế. Trong cuộc giao dịch đó Christine đã gặp được người đàn ông trong mơ của mình, nhưng thật bất ngờ, khi cô trở về sau một ngày dài mệt mỏi, cô đã thấy người mình yêu mến đang ngủ với cô bạn thân Isabelle của mình. "Âm thầm" và "nguy hiểm", Christine lên

Unknown2016-03-07 20:36:48

Đối Đầu Trùm Ma Túy - Force Việt Sub (2011)

câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ maya nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương nhưng yash lại tìm cách xa lánh maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mìnhđối đầu trùm ma túy,xem phim đối đầu trùm ma túy,download đối đầu trùm ma túy,xem online đối đầu trùm ma túy hd,xem đối đầu trùm ma túy nhanh,tai phim đối đầu trùm ma túy,force,xem phim force,download force,xem online force hd,xem force nhanh,tai phim force