Điều Tốt Đẹp Sau Cùng - The Last Rites Of Joe May Thuyết Minh (2011)RSS Điều Tốt Đẹp Sau Cùng - The Last Rites Of Joe May Thuyết Minh (2011)
Điều Tốt Đẹp Sau Cùng - The Last Rites Of Joe May
Diễn viên: Dennis Farina, Matt Decaro, Meredith Droeger
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay lừa đảo nhất thời ở Chicago, Joe May luôn cảm thấy như một số phận lớn đang chờ đợi anh, nhưng với sự yếu đuối về sức khỏe và tuổi tác của anh, anh trông giống khác gì một kẻ ăn mày. Cháy túi và đuổi ra, anh được một người mẹ rắc rối và con gái trẻ giúp đỡ, người mà anh tìm thấy một cơ hội cuối cùng để trở thành một anh hùng.
Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0Thuyết Minh Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Không Khuất Phục Unbowed.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Won Sang Park,Young Hee Na

Không Khuất Phục UnbowedViệt Sub Năm: 2012

Sau khi tìm cách để che đậy lỗi của trường đại học liên quan đến kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia, Giáo sư Kim Kyoung-ho bị tình nghi. Ông tiến hạnh một vụ kiện nhằm phục hồi nhân phẩm và khiếu nại nhưng ông lại không đưa ra lí do thuyết phục. Vì vậy, ông đe dọa thẩm phán với yêu cầu xét xử công bằng và trong lúc vật lộn ông đã bắn người thẩm phán. Tuy nhiên, Kim lập luận rằng ông không bắn thẩm phán và tiến hành thử nghiệm thực sự khó khăn: một trận chiến tại tòa án không nhượng bộ, đối đầu

Unknown2020-01-12 15:02:41

Điều Tốt Đẹp Sau Cùng - The Last Rites Of Joe May Thuyết Minh (2011)

một tay lừa đảo nhất thời ở chicago joe may luôn cảm thấy như một số phận lớn đang chờ đợi anh nhưng với sự yếu đuối về sức khỏe và tuổi tác của anh anh trông giống khác gì một kẻ ăn mày cháy túi và đuổi ra anh được một người mẹ rắc rối và con gái trẻ giúp đỡ người mà anh tìm thấy một cơ hội cuối cùng để trở thành một anh hùngđiều tốt đẹp sau cùng,xem phim điều tốt đẹp sau cùng,download điều tốt đẹp sau cùng,xem online điều tốt đẹp sau cùng hd,xem điều tốt đẹp sau cùng nhanh,tai phim điều tốt đẹp sau cùng,the last rites of joe may,xem phim the last rites of joe may,download the last rites of joe may,xem online the last rites of joe may hd,xem the last rites of joe may nhanh,tai phim the last rites of joe may,dennis farina,matt decaro,meredith droeger