Điều Cơ Bản Phần 3 - Elementary Season 3 Việt Sub (2014)RSS Điều Cơ Bản Phần 3 - Elementary Season 3 Việt Sub (2014)
Điều Cơ Bản Phần 3 - Elementary Season 3
Diễn viên: Jonny Lee Miller, Lucy Liu, Aidan Quinn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những câu chuyện phá án thông minh sắc bén của vị thám tử kì tài lừng danh Sherlock Holmes cùng bạn đồng sự, bác sĩ J.Watson. Bối cảnh tại thành phố hiện đại bậc nhất thế giới New York, Mỹ.
Gia Tộc Họ Mạnh Mengs Family Mansion

Gia Tộc Họ Mạnh Mengs Family MansionThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 40/40)

Thời kỳ dân quốc, sau khi Mạnh lão gia qua đời, Lang Đầu muốn lên nắm quyền thừa kế tài sản nhà họ Mạnh nên đã gây ra rất nhiều chuyện rắc rối. Liệu Văn Lộc có vượt qua được những cái bẫy mà Lang Đầu đã giăng và phục hưng cơ nghiệp họ Mạnh?

Trùm Ma Túy El Chapo.Diễn Viên: Marco De La O,Humberto Busto,Alejandro Aguilar,Diego Vásquez,Paco Rueda

Trùm Ma Túy El ChapoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Nhìn vào cuộc đời của tên khổng lồ thuốc khét tiếng, El Chapo, từ những ngày đầu của ông trong những năm 1980 làm việc cho Guadalajara Cartel, lên tới quyền lực của ông trong những năm 90 và sự sụp đổ cuối cùng của ông vào năm 2016.

Thanh Tra Luther Luther First Season.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Luther Luther First SeasonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/??)

Sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm, John Luther trở lại nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ của Justin Ripley, anh điều tra một vụ giết người tại nhà, Douglas và Laura Morgan được tìm thấy bởi cô con gái Alice.

Quán Cà Phê Luật The Law Cafe.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Unknown2019-07-22 15:54:19

Điều Cơ Bản Phần 3 - Elementary Season 3 Việt Sub (2014)

những câu chuyện phá án thông minh sắc bén của vị thám tử kì tài lừng danh sherlock holmes cùng bạn đồng sự bác sĩ jwatson bối cảnh tại thành phố hiện đại bậc nhất thế giới new york mỹđiều cơ bản phần 3,xem phim điều cơ bản phần 3,download điều cơ bản phần 3,xem online điều cơ bản phần 3 hd,xem điều cơ bản phần 3 nhanh,tai phim điều cơ bản phần 3,elementary season 3,xem phim elementary season 3,download elementary season 3,xem online elementary season 3 hd,xem elementary season 3 nhanh,tai phim elementary season 3,jonny lee miller,lucy liu,aidan quinn