Diệp Vấn Ngoại Truyện Trương Thiên Chí - Ip Man: Cheung Tin Chi Thuyết Minh (2018)RSS Diệp Vấn Ngoại Truyện Trương Thiên Chí - Ip Man: Cheung Tin Chi Thuyết Minh (2018)
Diệp Vấn Ngoại Truyện Trương Thiên Chí - Ip Man: Cheung Tin Chi
Diễn viên: Woo, Ping Yuen, Yuen Woo, Ping
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau trận thua trước Diệp Vấn, Trương Thiên Chí quyết định sống ẩn danh cùng gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, rắc rối bắt đầu ập tới, khiến Trương Thiên Chí phải bị lôi vào một cuộc đối đầu máu lửa với những kẻ thù đến từ ngoại quốc.
Kiếm Khách Tình Sầu Gohatto.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Ryûhei Matsuda,Shinji Takeda

Kiếm Khách Tình Sầu GohattoViệt Sub Năm: 1999

Thủ đô cũ của Nhật Bản – Kyoto năm 1865, năm cuối của triều đại Shogun, lực lượng dân quân Shinsengumi tổ chức một cuộc thi nhằm tuyển chọn những tân binh cho đội quân samurai . Trong những gương mặt mới có sự nổi bật hơn hẳn của Sozaburo Kano, con trai một nhà buôn giàu có, và Hyozo Tashiro, một samurai đến từ Karume. Sự xuất hiện của Kano gây nên một vài hỗn loạn trong Shinsegumi vì sắc đẹp của mình. Những tên samurai háo sắc luôn muốn chiếm đoạt được Kano cho dù đó là một mối quan hệ không

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind Swordsman.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Tadanobu Asano,Michiyo Ohkusu

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind SwordsmanViệt Sub Năm: 2003

một người mù, hành nghề đấm bóp và mê cờ bạc đồng thời cũng là một kiếm sĩ xuất sắc, tuyệt vời. Zatoichi là một anh hùng hay giúp những người dân lương thiện và yếu đuối trong một thế giới điên rồ. Ngày nọ Zatoichi lang thang đến một tỉnh lỵ nhỏ và nhận thấy có gì không ổn như vẻ bề ngoài bình yên của nó.

Võ Đài Đẫm Máu Bunohan.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Faizal Hussein And Wan Hanafisu

Võ Đài Đẫm Máu BunohanViệt Sub Năm: 2011

Tại một thị trấn ven biển biên giới của Malaysia, câu chuyện liên quan đến 3 chàng thanh niên là nạn nhân của một trang web lừa đảo và tham nhũng. Sau khi chạy trốn khỏi những tên sát thủ đến Thái Lan, Bunga phải chấp nhận một trận quyết đấu để chấm dứt tất cả mọi chuyện và đưa họ trở về nhà.

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Faizal Hussein And Wan Hanafisu

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Unknown2020-06-23 11:49:59

Diệp Vấn Ngoại Truyện Trương Thiên Chí - Ip Man: Cheung Tin Chi Thuyết Minh (2018)

sau trận thua trước diệp vấn trương thiên chí quyết định sống ẩn danh cùng gia đình nhỏ của mình tuy nhiên rắc rối bắt đầu ập tới khiến trương thiên chí phải bị lôi vào một cuộc đối đầu máu lửa với những kẻ thù đến từ ngoại quốcdiệp vấn ngoại truyện trương thiên chí,xem phim diệp vấn ngoại truyện trương thiên chí,download diệp vấn ngoại truyện trương thiên chí,xem online diệp vấn ngoại truyện trương thiên chí hd,xem diệp vấn ngoại truyện trương thiên chí nhanh,tai phim diệp vấn ngoại truyện trương thiên chí,ip man,cheung tin chi,xem phim ip man,cheung tin chi,download ip man,cheung tin chi,xem online ip man,cheung tin chi hd,xem ip man,cheung tin chi nhanh,tai phim ip man,cheung tin chi,woo,ping yuen,yuen woo,ping