Địa Ngục Thái Bình Dương - Hell In The Pacific Việt Sub (1968)RSS Địa Ngục Thái Bình Dương - Hell In The Pacific Việt Sub (1968)
Địa Ngục Thái Bình Dương - Hell In The Pacific
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: của đạo diễn nổi tiếng John Boorman với sự góp mặt của Lee Marvin và Toshirō Mifune, hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim. Hell in the Pacific (1968) là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại Quần đảo Đá Palau ở phía bắc Thái Bình Dương, gần Philippines ở Biển Philippine.
Thám Trưởng Lôi Lạc Lee Rock.Diễn Viên: Andy Lau,Sharla Cheung,Man Tat Ng

Thám Trưởng Lôi Lạc Lee RockViệt Sub Năm: 1991

một tay cảnh sát bẩn gồm sự thăng tiến và sụp đổ mà Lee Rock là một bản sao hoàn chỉnh. Rock đến Hong Kong theo diện di cư từ Đại Lục sang. Khinh bỉ sự nghèo khổ, Rock cố gắng chui vào ngành cảnh sát. Là một cảnh sát sạch khiến hắn kiếm được ít tiền hơn nên hắn học hỏi và làm theo các tay cảnh sát khác, lươn lẹo một chút nhưng không hại ai cả. Nhưng cứ như vậy thì hắn chả bao giờ leo lên tới đỉnh cả

Không Khoan Nhượng Abstraction.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Không Khoan Nhượng AbstractionViệt Sub Năm: 2013

Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First Knight.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First KnightViệt Sub Năm: 1995

Vua Arthur (Sean Connery) của Camelot, chiến thắng từ những cuộc chiến tranh, thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn. Tuy nhiên, Malagant (Ben Cross), một Hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn . Lancelot (Richard Gere), một kiếm sĩ tài năng, lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiền.

Lãnh Địa Tối Cao The Covenant.Diễn Viên: Steven Strait,Laura Ramsey,Sebastian Stan,Taylor Kitsch,Chace Crawford,Toby Hemingway,Jessica Lucas

Lãnh Địa Tối Cao The CovenantViệt Sub Năm: 2006

Năm 1692, tại khu định cư Ipswich bang Massachusetts, các thành viên của 5 gia đình có những sức mạnh ma thuật khác thường đã lập thành một hội kín. Họ che dấu thân phận và khả năng siêu nhiên của mình để tránh khỏi sự truy sát của mọi người. Tuy nhiên, một gia đình nọ vì tham lam giành thêm quyền lực nên đã bị khai trừ khỏi hội. Nhiều năm trôi qua, tung tích về các dòng họ này dần biến mất khỏi cõi trần. Không một ai biết được con cháu của họ đang ở đâu và làm gì?

Unknown2020-06-16 11:19:13

Địa Ngục Thái Bình Dương - Hell In The Pacific Việt Sub (1968)

của đạo diễn nổi tiếng john boorman với sự góp mặt của lee marvin và toshirō mifune hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim hell in the pacific 1968 là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại quần đảo đá palau ở phía bắc thái bình dương gần philippines ở biển philippineđịa ngục thái bình dương,xem phim địa ngục thái bình dương,download địa ngục thái bình dương,xem online địa ngục thái bình dương hd,xem địa ngục thái bình dương nhanh,tai phim địa ngục thái bình dương,hell in the pacific,xem phim hell in the pacific,download hell in the pacific,xem online hell in the pacific hd,xem hell in the pacific nhanh,tai phim hell in the pacific