Đấu Phá Thương Khung: Thức Tỉnh - Fight To Break The Sky: Awakening Việt Sub (2023)RSS Đấu Phá Thương Khung: Thức Tỉnh - Fight To Break The Sky: Awakening Việt Sub (2023)
Đấu Phá Thương Khung: Thức Tỉnh - Fight To Break The Sky: Awakening
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phiên bản điện ảnh (live action) với tác phẩm cùng tên, phim có tựa đề Thức Tỉnh, kể về con trai thứ ba của một trong ba gia tộc lớn ở thành phố Wutan, Tiêu Viêm trở thành trò cười của mọi người vì tinh thần chiến đấu thấp kém
Bangkok Trả Thù Bangkok Revenger.Diễn Viên: Jon Foo,Caroline Ducey,Michaël Cohen

Bangkok Trả Thù Bangkok RevengerViệt Sub Năm: 2012

Sau cái chết của người cha bị ám sát, Manit được mẹ gửi cho một người thân ở xa để tránh sự truy sát, hon 10 năm sau anh trở về Bangkok điều tra về cái chết của cha mà kẻ thù của anh là một tổ chúc sát thủ chuyên nghiệp.

Thiên Tướng Hùng Sư Kiếm Rồng: Dragon Blade.Diễn Viên: Jackie Chan,John Cusack,Adrien Brody

Thiên Tướng Hùng Sư Kiếm Rồng: Dragon BladeThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh cuộc chiến tranh của nhà Hán và Hung Nô tranh giành lãnh địa gay gắt, một vị tướng quân của quân Hán dũng cảm chống trả quyết liệt nhưng vì sức mạnh của quân địch quá mạnh nên ông đành chịu thua cuộc thay vì bị giết vị tướng quân này trở thành trờ tiêu khiển của bọn chúng và cuối cùng thì biến thành một nô lệ bán sang các nước phương Đông

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher.Diễn Viên: Channing Tatum,Anthony Michael Hall,Steve Carell

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: FoxcatcherViệt Sub Năm: 2014

Kịch bản Foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch Olympic vật tự do Mark Schultz (Channing Tatum). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt Eleuthère du Pont (Steve Carell), kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, Eleuthère du Pont từng là người bạn thân của Dave.

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2.Diễn Viên: Channing Tatum,Anthony Michael Hall,Steve Carell

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2Việt Sub Năm: 2021

kể về thủ lĩnh A Hy đã mai danh ẩn tích trong lúc các bang phái phân tranh, giấu đi danh tính thật, trở thành một hiệp khách cô độc chuyên trừng trị các thế lực tà ác, độc lai độc vãng chỉ lấy bầu rượu và chiến mã làm bạn đồng hành, luyện được Hoắc Thị Tuý Quyền, trở thành thần thoại của võ lâm.

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge Match.Diễn Viên: Robert De Niro,Sylvester Stallone,Kim Basinger

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge MatchViệt Sub Năm: 2013

Trong phim hai ông già của Hollywood là Sylvester Stallone (sinh năm 1946) và Robert De Niro (sinh năm 1943) sẽ có một cuộc quyết chiến trên võ đài. Grudge Match là tác phẩm có đề tài về quyền Anh, mà cả Sylvester Stallone lẫn Robert De Niro đều rất thành công với phim về các võ sĩ quyền Anh nên trận quyết đấu của họ sẽ vô cùng hấp dẫn.

Unknown2023-12-08 15:14:45

Đấu Phá Thương Khung: Thức Tỉnh - Fight To Break The Sky: Awakening Việt Sub (2023)

phiên bản điện ảnh live action với tác phẩm cùng tên phim có tựa đề thức tỉnh kể về con trai thứ ba của một trong ba gia tộc lớn ở thành phố wutan tiêu viêm trở thành trò cười của mọi người vì tinh thần chiến đấu thấp kémđấu phá thương khung,thức tỉnh,xem phim đấu phá thương khung,thức tỉnh,download đấu phá thương khung,thức tỉnh,xem online đấu phá thương khung,thức tỉnh hd,xem đấu phá thương khung,thức tỉnh nhanh,tai phim đấu phá thương khung,thức tỉnh,fight to break the sky,awakening,xem phim fight to break the sky,awakening,download fight to break the sky,awakening,xem online fight to break the sky,awakening hd,xem fight to break the sky,awakening nhanh,tai phim fight to break the sky,awakening