Đầu Đạn - Bullet Head Thuyết Minh (2017)RSS Đầu Đạn - Bullet Head Thuyết Minh (2017)
Đầu Đạn - Bullet Head
Diễn viên: Antonio Banderas, John Malkovich, Adrien Brody
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.
Đại Ca Thành Big Brother Cheng.Diễn Viên: Diệp Linh Chi,Đồng Lâm,Trần Quan Thái

Đại Ca Thành Big Brother ChengThuyết Minh Năm: 1975

Đại Ca Thành là phần tiếp theo của Thành Ký Trà Lâu và là phần cuối của loạt phim Big Brother Cheng. Ở phần này, vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu, Thành Ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú. Nhưng không may, chẳng bao lâu sau thì chú Tịnh qua đời, để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng trà.

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Đổ Máu Blood Shed.Diễn Viên: Vida Guerra,Bai Ling,Jillisa Lynn

Đổ Máu Blood ShedViệt Sub Năm: 2014

Phim được dựa trên những sự kiện có thật về một nhóm người lạ mặt đến vui chơi tại một nơi hẻo lánh trong rừng đã phá hỏng cuộc sống yên lặng của một người đàn ông vô gia cư, người trở về sau cuộc chiến với lòng thù hận.

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The Federation.Diễn Viên: Billy Brown,Richard Burgi,Kelly Carlson

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The FederationViệt Sub Năm: 2004

Phần tiếp theo của bộ phim Nhện Khổng Lồ, lần này nhóm người còn sống sót phải tìm cách tìm cho ra chỗ trú ẩn trên hành tinh mới. Nhưng họ lại phải đối đầu với một lũ nhện khác, đông hơn, háo chiến hơn và đặc biệt là nó có thề chui vào miệng người và điều khiển nạn nhân của chúng.

Unknown2020-09-20 12:40:15

Đầu Đạn - Bullet Head Thuyết Minh (2017)

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong một con chó sát nhân gần như không thể hạ gụcđầu đạn,xem phim đầu đạn,download đầu đạn,xem online đầu đạn hd,xem đầu đạn nhanh,tai phim đầu đạn,bullet head,xem phim bullet head,download bullet head,xem online bullet head hd,xem bullet head nhanh,tai phim bullet head,antonio banderas,john malkovich,adrien brody