Đập Nước Kajaki - Kajak Việt Sub (2014)RSS Đập Nước Kajaki - Kajak Việt Sub (2014)
Đập Nước Kajaki - Kajak
Diễn viên: Mark Stanley, Malachi Kirby, David Elliot
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.
Nỗi Đau Thể Xác Claustrofobia.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Nỗi Đau Thể Xác ClaustrofobiaViệt Sub Năm: 2011

Khi một cô gái trẻ đẹp Eva mở đôi mắt của mình ra, cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối. Nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tới.

Hanna Bí Ẩn Hanna.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Cate Blanchett,Eric Bana

Hanna Bí Ẩn HannaViệt Sub Năm: 2011

Hanna là một cô bé 16 tuổi phải sống cách biệt với thế giới bên ngoài, bị đào tạo huấn luyện trở thành một sát thủ chuyên nghiệp bởi chính cha của mình – cựu điệp viên CIA . Hanna bị bắt khi đang thực hiện một phi vụ, cô phải nhanh chóng học cách hòa nhập với thế giới bên ngoài để bảo vệ bản thân và tìm ra sự thật che dấu về sự tồn tại, cũng như câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ về thân thế của chính mình.

Bốn Anh Em Four Brothers.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Tyrese Gibson,Garrett Hedlund

Bốn Anh Em Four BrothersViệt Sub Năm: 2014

Trong quá trình điều tra cái chết đầy bí hiểm của người mẹ nuôi, 4 anh em nhà Mercer phát hiện ra mối liên hệ mờ ám giữa nhiều quan chức với một mạng lưới buôn bán ma túy trong thành phố. Họ từng là những đứa trẻ mồ côi sống lang thang.Nhưng cuộc đời họ đã thay đổi kể từ khi Evelyn Mercer mang họ về nuôi. Mặc dù không có quan hệ huyết thống và khác màu da nhưng 4 anh em hết mực thương yêu nhau.

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder Case.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Tyrese Gibson,Garrett Hedlund

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder CaseThuyết Minh Năm: 2014

Yuji Akahoshi nhận được một cuộc gọi từ cô bạn cấp 3 Risako Kano. Cô nói có một đồng nghiệp của mình ở công ty mỹ phẩm (Bạch Tuyết) vừa bị đâm chết rồi đem thiêu. Người đó tên là Noriko Miki, 24 tuổi. Yuji Akahoshi sau đó lần lượt hỏi chuyện và lấy thông tin từ các đồng nghiệp khác cùng những người liên quan tới nạn nhân, trong đó có Noriko Miki. Tất cả đó sẽ được đưa vào chương trình truyền hình của anh ta.

Trả Thù The Return Of Rebel.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Tyrese Gibson,Garrett Hedlund

Trả Thù The Return Of RebelViệt Sub Năm: 2014

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu để tiếp cận thông tin, xác định vị trí của Stephen và Robert

Unknown2020-08-23 18:23:35

Đập Nước Kajaki - Kajak Việt Sub (2014)

một tốp lính trẻ anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ một lòng sông khô cạn những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân từng bước là một lần đánh cược mất chân hay mất mạngđập nước kajaki,xem phim đập nước kajaki,download đập nước kajaki,xem online đập nước kajaki hd,xem đập nước kajaki nhanh,tai phim đập nước kajaki,kajak,xem phim kajak,download kajak,xem online kajak hd,xem kajak nhanh,tai phim kajak,mark stanley,malachi kirby,david elliot