Đảo Đầu Lâu - Kong: Skull Island Thuyết Minh (2017)RSS Đảo Đầu Lâu - Kong: Skull Island Thuyết Minh (2017)
Đảo Đầu Lâu - Kong: Skull Island
Diễn viên: Tom Hiddleston, John Goodman, Brie Larson, Cảnh Điềm
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về quái vật huyền thoại của Hollywood kể từ King Kong (2005). Phim lấy bối cảnh chủ yếu tại hòn đảo Đầu Lâu, quê hương của vua loài khỉ.Kong: Skull Islands được quay ngoại cảnh ở Tràng An, Vân Long, Tam Cốc, Vịnh Hạ Long và Động Phong Nha-Kẻ Bàng cùng các địa danh quốc tế như Hawaii, Úc...
Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big Bang.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big BangViệt Sub Năm: 2010

nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu Master.Diễn Viên: Yishan Zhang,Jackie Chan,Qixing Aisin,Gioro

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu MasterViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đi Tìm Thành Long kể về câu chuyện của cậu bé 16 tuổi người Bắc Kinh đam mê võ thuật Trương Nhất Sơn (do Trương Nhất Sơn đóng) cùng cha đến sinh sống tại Indonesia. Vào học trường võ, nhưng do tiếng Trung hạn chế nên cậu thường bị các bạn trêu ghẹo và bắt nạt. Trương Nhất Sơn hạ quyết tâm đến Bắc Kinh hi vọng tìm được thần tượng của mình là Thành Long để hoàn thiện võ thuật. Trải qua nhiều sóng gió vất vả, Trương Nhất Sơn cuối cùng đã tìm được Thành Long (do chính Thành Long thủ vai).

Unknown2017-04-09 11:01:14

Đảo Đầu Lâu - Kong: Skull Island Thuyết Minh (2017)

nói về quái vật huyền thoại của hollywood kể từ king kong 2005 phim lấy bối cảnh chủ yếu tại hòn đảo đầu lâu quê hương của vua loài khỉkong skull islands được quay ngoại cảnh ở tràng an vân long tam cốc vịnh hạ long và động phong nha kẻ bàng cùng các địa danh quốc tế như hawaii úcđảo đầu lâu,xem phim đảo đầu lâu,download đảo đầu lâu,xem online đảo đầu lâu hd,xem đảo đầu lâu nhanh,tai phim đảo đầu lâu,kong,skull island,xem phim kong,skull island,download kong,skull island,xem online kong,skull island hd,xem kong,skull island nhanh,tai phim kong,skull island,tom hiddleston,john goodman,brie larson,cảnh điềm