Daisy Luck - Deiji Rakku Việt Sub (2018)RSS Daisy Luck - Deiji Rakku Việt Sub (2018)
Daisy Luck - Deiji Rakku
Diễn viên: Kôdai Asaka, Sei Ashina, Tomoharu Hasegawa
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời cấp 1, Kaede (Sasaki Nozomi), Kaoru (Watanabe Natsuna), Michiru (Nakagawa Shoko) và Emi (Tokunaga Eri) thường tổ chức 1 buổi gặp mặt gọi là Hinagiku-kai để động viên nhau mỗi khi gặp khó khăn, tuy nhiên cũng đã nhiều năm không gặp lại. 19 năm sau, nhân lễ cưới của Emi 4 người bạn mới có cơ hội tụ tập lại 1 chỗ.
Densha Otoko Chàng Trai Tàu Điện

Densha Otoko Chàng Trai Tàu ĐiệnViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội. Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối Mondai No Aru Restaurant.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Masaki Suda,Fumi Nikaido,Mitsuki Takahata,Yoko Maki

Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối Mondai No Aru RestaurantViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/??)

Tamako(Yoko Maki) từng làm việc cho một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng bị đàn ông nắm quyền. Cô còn bị người bạn trai, cũng là người đầu bếp cô thuê về cho công ty, phản bội. Thậm chí, cô bị cảnh sát bắt vì trả thù cho việc bạn của cô bị quấy rối tình dục ở công ty. Vậy nên cô nghỉ việc ở công ty vô lý đó và tự mở một nhà hàng nhỏ bán món bò hầm kiểu Pháp trên mái một căn nhà ở Jingumae, Tokyo.

Unknown2019-04-02 10:18:12

Daisy Luck - Deiji Rakku Việt Sub (2018)

thời cấp 1 kaede sasaki nozomi kaoru watanabe natsuna michiru nakagawa shoko và emi tokunaga eri thường tổ chức 1 buổi gặp mặt gọi là hinagiku kai để động viên nhau mỗi khi gặp khó khăn tuy nhiên cũng đã nhiều năm không gặp lại 19 năm sau nhân lễ cưới của emi 4 người bạn mới có cơ hội tụ tập lại 1 chỗdaisy luck,xem phim daisy luck,download daisy luck,xem online daisy luck hd,xem daisy luck nhanh,tai phim daisy luck,deiji rakku,xem phim deiji rakku,download deiji rakku,xem online deiji rakku hd,xem deiji rakku nhanh,tai phim deiji rakku,kôdai asaka,sei ashina,tomoharu hasegawa