Đại Náo Khu Bronx - Rumble In The Bronx Việt Sub (1995)RSS Đại Náo Khu Bronx - Rumble In The Bronx Việt Sub (1995)
Đại Náo Khu Bronx - Rumble In The Bronx
Diễn viên: Thành Long, Anita Mui, Françoise Yip
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Keung từ Hồng Kông đến New York để chuẩn bị cho đám cưới người chú của anh ta và chợt nhận ra rằng khu phố Bronx này ẩn chứa rất nhiều mối nguy hiểm.
Nhiệm Vụ Cuối Cùng Sabotage.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Joe Manganiello,Josh Holloway,Mireille Enos

Nhiệm Vụ Cuối Cùng SabotageThuyết Minh Năm: 2014

Trong “Sabotage”, John Breacher Wharton (Arnold) sẽ chỉ huy một đội đặc nhiệm của DEA (Cơ quan chống ma túy liên bang) với nhiệm vụ triệt hạ một tập đoàn buôn bán ma túy nguy hiểm nhất thế giới. Khi đội hành động thực hiện thành công cuộc bố ráp quy mô lớn vào một nhà kho của tổ chức, họ nghĩ công việc thế là hoàn thành – cho đến khi, mười thành viên trong đội đột nhiên bị giết, từng người một.

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law Ii.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Joe Manganiello,Josh Holloway,Mireille Enos

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law IiViệt Sub Năm: 1987

heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third Murder.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Kôji Yakusho

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third MurderViệt Sub Năm: 2017

Misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again. It looks like an open and shut case, for Misumi has confessed to the new charge. Enter prominent lawyer Shigemori, who harbours other ideas, which could mean the difference between life and death.

Vùng Đất Hứa Promised Land.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Vùng Đất Hứa Promised LandViệt Sub Năm: 2012

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

Unknown2015-07-30 23:16:21

Đại Náo Khu Bronx - Rumble In The Bronx Việt Sub (1995)

keung từ hồng kông đến new york để chuẩn bị cho đám cưới người chú của anh ta và chợt nhận ra rằng khu phố bronx này ẩn chứa rất nhiều mối nguy hiểmđại náo khu bronx,xem phim đại náo khu bronx,download đại náo khu bronx,xem online đại náo khu bronx hd,xem đại náo khu bronx nhanh,tai phim đại náo khu bronx,rumble in the bronx,xem phim rumble in the bronx,download rumble in the bronx,xem online rumble in the bronx hd,xem rumble in the bronx nhanh,tai phim rumble in the bronx,thành long,anita mui,françoise yip