Đài Cấm - Pirate Radio Việt Sub (2013)RSS Đài Cấm - Pirate Radio Việt Sub (2013)
Đài Cấm - Pirate Radio
Diễn viên: Philip Seymour Hoffman, Bill Nighy, Nick Frost
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.
Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Gấu Đen Black Bear.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Gấu Đen Black BearViệt Sub Năm: 2020

Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.

Đứa Con Zombie Maggie.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Abigail Breslin,Joely Richardson

Đứa Con Zombie MaggieViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem tới thế giới chìm trong loạn lạc vì dịch xác sống hoành hành. Nơi đó Maggie, một cô gái trẻ đang phải chiến đấu với virus zombie chết người đang dần huỷ hoại cơ thể cô. Nhưng Maggie không dễ dàng đầu hàng, vì bên cạnh còn ông bố (do Arnold Schwarzenegger thủ vai) yêu thương hết mực. Khi bệnh tình của Maggie trở nên nghiêm trọng cũng là lúc tình phụ tử được thử thách.

Unknown2020-08-27 14:20:56

Đài Cấm - Pirate Radio Việt Sub (2013)

trong thập niên 1960 cả nước anh say mê một nhóm dj tinh quái những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ thường được gọi là đài phát thanh hải tặc đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻđài cấm,xem phim đài cấm,download đài cấm,xem online đài cấm hd,xem đài cấm nhanh,tai phim đài cấm,pirate radio,xem phim pirate radio,download pirate radio,xem online pirate radio hd,xem pirate radio nhanh,tai phim pirate radio,philip seymour hoffman,bill nighy,nick frost