Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm - In The Heat Of The Night Việt Sub (1967)RSS Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm - In The Heat Of The Night Việt Sub (1967)
Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm - In The Heat Of The Night
Diễn viên: Sidney Poitier, Rod Steiger, Warren Oates, Lee Grant
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.
Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Chim Sắt Gặp Nạn Collision Course.Diễn Viên: David Chokachi,Tia Carrere,Meghan Mcleod

Chim Sắt Gặp Nạn Collision CourseViệt Sub Năm: 2013

Kate đã dành một năm qua trong chuyến lưu diễn quảng bá cuốn sách của mình, Kate đã tình cơ quen Jake Ross Giám đốc điều hành bay trên cùng một chuyến bay từ sân bay Long Beach. Cuộc gặp mặt này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với Kate khi tất cả các hành khách trên chuyến bay đều không may gặp nạn.

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Bộ Ba Kệch Cỡm Jai Lava Kusa.Diễn Viên: Nt Rama Rao Jr,Raashi Khanna,Niveda Thomas

Bộ Ba Kệch Cỡm Jai Lava KusaViệt Sub Năm: 2017

Jai, Lava và Kusa là bộ ba giống hệt nhau nhưng có tính cách rất khác nhau. Lava anh chàng ngây thơ, Kusa là anh chàng xảo quyệt tốt bụng và Jai là nham hiểm nhất. Chuyện phim kể về việc họ đã gặp nhau trong một hoàn cảnh bất đắc dĩ và bao chuyện khó khăn xảy đến...

Unknown2018-11-15 06:16:35

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm - In The Heat Of The Night Việt Sub (1967)

lớn lên tại một trang trại tại ontario canada đạo diễn jewison cho biết từ năm 1945 ông bắt đầu sang mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền nam nước mỹ ông hoàn toàn thất vọng “đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng woolworth” – ông nóicuộc cưỡng ép lúc nửa đêm,xem phim cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm,download cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm,xem online cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm hd,xem cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm nhanh,tai phim cuộc cưỡng ép lúc nửa đêm,in the heat of the night,xem phim in the heat of the night,download in the heat of the night,xem online in the heat of the night hd,xem in the heat of the night nhanh,tai phim in the heat of the night,sidney poitier,rod steiger,warren oates,lee grant