Cuộc Chiến Của Jack - Jack The Giant Killer Thuyết Minh (2013)RSS Cuộc Chiến Của Jack - Jack The Giant Killer Thuyết Minh (2013)
Cuộc Chiến Của Jack - Jack The Giant Killer
Diễn viên: Jamie Atkins, Robert Boyle, Jane March
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.
Ký Ức Mơ Hồ Little Fish

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Cao Bồi Không Gian Space Cowboys.Diễn Viên: Clint Eastwood,Tommy Lee Jones,Donald Sutherland,James Garner

Cao Bồi Không Gian Space CowboysViệt Sub Năm: 2000

Một vệ tinh viễn thông được sản xuất từ thập niên 50 của Nga sắp chệch khỏi quỹ đạo. Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) yêu cầu được giúp Nga khắc phục sự cố. Họ muốn nhân cơ hội này để tìm hiểu xem bằng cách nào tình báo Nga lấy được hệ thống điều khiển vệ tinh nhân tạo của Mỹ trong những năm 50. Hơn nữa, vệ tinh có thể được trang bị tên lửa hạt nhân. Nếu dự đoán ấy là đúng, nhân loại sẽ đối mặt với thảm họa nếu nó rơi xuống Trái Đất. Nhưng hệ thống điều khiển trên tàu lạc hậu đến nỗi không

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka Yume.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka YumeViệt Sub Năm: 1990

Nói về điện ảnh cũng giống như nói về những giấc mơ, vì điện ảnh sử dụng ngôn ngữ của những giấc mơ; nhiều năm có thể trôi qua trong một giây và bạn có thể nhảy từ nơi này sang nơi khác. Nó là ngôn ngữ cấu thành bởi hình ảnh. Và trong điện ảnh đích thực, mỗi sự vật, mỗi luồng sáng đều mang một ý nghĩa nào đó, như trong một giấc mơ.

Unknown2019-02-05 11:59:50

Cuộc Chiến Của Jack - Jack The Giant Killer Thuyết Minh (2013)

một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên jack khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đấtcuộc chiến của jack,xem phim cuộc chiến của jack,download cuộc chiến của jack,xem online cuộc chiến của jack hd,xem cuộc chiến của jack nhanh,tai phim cuộc chiến của jack,jack the giant killer,xem phim jack the giant killer,download jack the giant killer,xem online jack the giant killer hd,xem jack the giant killer nhanh,tai phim jack the giant killer,jamie atkins,robert boyle,jane march