Cú Đánh Cực Đỉnh - The Best Hit Việt Sub (2017)RSS Cú Đánh Cực Đỉnh - The Best Hit Việt Sub (2017)
Cú Đánh Cực Đỉnh - The Best Hit
Diễn viên: Yoon Si Yoon, Kim Min Jae, Lee Se Young, Cha Tae Hyun, Yoon Son Ha
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai bố con có tính cách đụng nhau chan chát. Trong những năm 90, người bố từng là một ngôi sao giải trí có cuộc sống thượng hạng nhưng sau đó ông rời bỏ ánh hào quang để trở thành một ông bố đơn thân dở hơi và biếng nhác của khu phố. Còn anh con trai U20 ở thời điểm hiện tại thì lại vô cùng chán chường trong độ tuổi đẹp đẽ nhất đời người.
Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1.Diễn Viên: Wagner Moura,Maurice Compte,Boyd Holbrook

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Mang phong cách hình sự cộng thêm yếu tố tài liệu với các tình tiết và hình ảnh có thật trong lịch sử đã từng đem lại thành công vang dội cho một bộ phim khác cũng nói về đề tài ma túy là City of God, Narcos hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thực nhất về tác hại và sự nguy hiểm của thứ hàng trắng đáng sợ này.

Dòng Máu Kiêu Hãnh Luead Rak Torranong.Diễn Viên: Vongvasana Nutwara,Thanawat Wattanaputi,Flipo Diana

Dòng Máu Kiêu Hãnh Luead Rak TorranongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Suea Gat là chồng thứ hai của PutGrong. Cô đã bỏ chồng và con gái đầu tiên của mình để ở với Suea Gat vì cô tin rằng anh ta là một người đàn ông giàu có nhưng tất cả cùng, anh ta chỉ là một hành vi trộm cắp. Muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân, kế hoạch của PutGrong cho cảnh sát bắt giữ Suea Gat và hy vọng anh ta bị giam trong một thời gian rất dài trong khi mang thai với Gratin.

Hương Vị Tình Yêu Pasta.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Gong Hyo Jin,Alex Chu,Honey Lee,Lee Hyung Chul,Kim Dong Hee

Hương Vị Tình Yêu PastaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ, người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Mamma Mia. Seo Yoo Kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng Mamma Mia, và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu. Choi Hyun Wook là một đầu bếp hàng đầu ở Mamma Mia.

Unknown2017-07-24 10:51:36

Cú Đánh Cực Đỉnh - The Best Hit Việt Sub (2017)

hai bố con có tính cách đụng nhau chan chát trong những năm 90 người bố từng là một ngôi sao giải trí có cuộc sống thượng hạng nhưng sau đó ông rời bỏ ánh hào quang để trở thành một ông bố đơn thân dở hơi và biếng nhác của khu phố còn anh con trai u20 ở thời điểm hiện tại thì lại vô cùng chán chường trong độ tuổi đẹp đẽ nhất đời ngườicú đánh cực đỉnh,xem phim cú đánh cực đỉnh,download cú đánh cực đỉnh,xem online cú đánh cực đỉnh hd,xem cú đánh cực đỉnh nhanh,tai phim cú đánh cực đỉnh,the best hit,xem phim the best hit,download the best hit,xem online the best hit hd,xem the best hit nhanh,tai phim the best hit,yoon si yoon,kim min jae,lee se young,cha tae hyun,yoon son ha