Con Hẻm Ác Mộng - Nightmare Alley Thuyết Minh (2021)RSS Con Hẻm Ác Mộng - Nightmare Alley Thuyết Minh (2021)
Con Hẻm Ác Mộng - Nightmare Alley
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.
Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: Cats.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: CatsViệt Sub Năm: 2011

So Yeon là cô gái mắc chứng bệnh sợ không gian kín từ nhỏ, cô làm việc trong một tiệm Pet Shop chuyên chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Một hôm, chú mèo Bi Dan được chủ đưa đến tiệm để nhuộm lông, người chủ đã chết trong thang máy khi đang ôm Bi Dan về nhà. khong thay doikhong thay doiAi đã giết bà chủ? Chỉ có mình Bi Dan biết.

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers Skin.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers SkinViệt Sub Năm: 2023

vào năm 1945 tại Philippines đang kết thúc, một gia đình giàu có bị mắc kẹt trong biệt thự nước họ và bị kinh hoàng bởi binh sĩ Nhật Bản đang mất kiểm soát trên đảo. Người đứng đầu gia đình, ông trùm Aldo, bị đồn là đã đánh cắp và giấu vàng của người Nhật gần đó.

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Đạn Máu Blood Shot.Diễn Viên: Brad Dourif,John Abiskaron,Deke Anderson

Đạn Máu Blood ShotViệt Sub Năm: 2013

Một tên trùm khủng bố khét tiếng ở Trung Đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước Mỹ, bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm Los Angeles. Một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng, buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộn.

Unknown2022-03-19 13:05:04

Con Hẻm Ác Mộng - Nightmare Alley Thuyết Minh (2021)

vào năm 1939 stan carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị 8220 madame zeena 8221 và người chồng nghiện rượu của cô petecon hẻm ác mộng,xem phim con hẻm ác mộng,download con hẻm ác mộng,xem online con hẻm ác mộng hd,xem con hẻm ác mộng nhanh,tai phim con hẻm ác mộng,nightmare alley,xem phim nightmare alley,download nightmare alley,xem online nightmare alley hd,xem nightmare alley nhanh,tai phim nightmare alley