Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga Việt Sub (2018)RSS Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga Việt Sub (2018)
Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga
Diễn viên: Zahiril Adzim, Ario Bayu, Rosdeen Suboh
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở vùng ngoại ô và các con hẻm của Kuala Lumpur, một số cá nhân gặp vấn đề về tiền bạc phải vật lộn để có được cuộc sống của họ, tìm thấy người cùng chí hướng và những hậu quả chết người đã xảy ra.
Khu Cấm Sự Thật Inside Or Outside.Diễn Viên: Yamada Ryosuke,Haruna Kawaguchi,Từ Nhược Tuyên,Ngô Tôn,Tăng Chí Vỹ

Khu Cấm Sự Thật Inside Or OutsideThuyết Minh Năm: 2016

Phí Hâm (Nhâm Đạt Hoa) và Cừu Lạc (Hoắc Kiến Hoa) đã nhận điều tra một vụ án… Vợ Nam Phương (Nhiệt Y Trát) của Âu Giám (Trương Hách) sinh ra một đứa con đáng lẽ không thuộc về anh ấy, anh ấy tự cho rằng bị cắm sừng đáng lẽ muốn điều tra nguồn gốc của đứa bé, nhưng lại bị sát thủ đến lấy mạng, một thời gian hoang mang phát hiện tất cả đều là âm mưu của người vợ và gian phu.

Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: Yamada Ryosuke,Haruna Kawaguchi,Từ Nhược Tuyên,Ngô Tôn,Tăng Chí Vỹ

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Nạn Buôn Người Òlòtūré.Diễn Viên: Yamada Ryosuke,Haruna Kawaguchi,Từ Nhược Tuyên,Ngô Tôn,Tăng Chí Vỹ

Nạn Buôn Người ÒlòtūréViệt Sub Năm: 2020

Tại Lagos, một nhà báo đóng giả làm gái mại dâm để vạch trần nạn buôn người. Những gì cô phát hiện là một thế giới mà phụ nữ bị bóc lột và nạn bạo lực tàn nhẫn.

Unknown2019-03-11 05:20:16

Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga Việt Sub (2018)

ở vùng ngoại ô và các con hẻm của kuala lumpur một số cá nhân gặp vấn đề về tiền bạc phải vật lộn để có được cuộc sống của họ tìm thấy người cùng chí hướng và những hậu quả chết người đã xảy racon đường phạm tội,đối mặt sinh tử,xem phim con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,download con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,xem online con đường phạm tội,đối mặt sinh tử hd,xem con đường phạm tội,đối mặt sinh tử nhanh,tai phim con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,crossroads,one two jaga,xem phim crossroads,one two jaga,download crossroads,one two jaga,xem online crossroads,one two jaga hd,xem crossroads,one two jaga nhanh,tai phim crossroads,one two jaga,zahiril adzim,ario bayu,rosdeen suboh