Cô Tiên Dọn Dẹp - Clean With Passion For Now Thuyết Minh (2018)RSS Cô Tiên Dọn Dẹp - Clean With Passion For Now Thuyết Minh (2018)
Cô Tiên Dọn Dẹp - Clean With Passion For Now
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Jang Sun Gyul sở hữu một công ty làm sạch. Anh ghét vi trùng và có một nỗi ám ảnh với việc giữ mọi thứ lấp lánh sạch sẽ. Anh gặp Gil Oh Sol, một người phụ nữ với cá tính tươi sáng, hoàn toàn trái ngược với Sun Gyul.
Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan.Diễn Viên: Kim Giai,Giả Thanh,Trần Hảo Dan,Trịnh Phối Phối

Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing NanThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 45/45)

xoay quanh đời sống của hai cô gái Thanh Thanh và Chu Uẩn Nùng. Cũng giống như Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi, trong khi Thanh Thanh là một cô gái bướng bỉnh không sợ thứ gì thì Uẩn Nùng lại là một cô gái nhu mì và hết sức dịu dàng.Phim Duyên Tình có nhiều tình huống dở khóc dở cười vì Thanh Thanh lúc nào cũng ra tay trừng trị kẻ gian giúp đỡ người yếu thế.

Unknown2021-06-23 17:25:04

Cô Tiên Dọn Dẹp - Clean With Passion For Now Thuyết Minh (2018)

kể về jang sun gyul sở hữu một công ty làm sạch anh ghét vi trùng và có một nỗi ám ảnh với việc giữ mọi thứ lấp lánh sạch sẽ anh gặp gil oh sol một người phụ nữ với cá tính tươi sáng hoàn toàn trái ngược với sun gyulcô tiên dọn dẹp,xem phim cô tiên dọn dẹp,download cô tiên dọn dẹp,xem online cô tiên dọn dẹp hd,xem cô tiên dọn dẹp nhanh,tai phim cô tiên dọn dẹp,clean with passion for now,xem phim clean with passion for now,download clean with passion for now,xem online clean with passion for now hd,xem clean with passion for now nhanh,tai phim clean with passion for now