Cô Dâu Giấy - Paper Bride Việt Sub (2023)RSS Cô Dâu Giấy - Paper Bride Việt Sub (2023)
Cô Dâu Giấy - Paper Bride
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những năm đầu Trung Hoa Dân Quốc, bà cả nhà họ Mã ở thôn Thanh Bảo đang tổ chức đám cưới âm cho cháu trai cả Mã Bất Minh qua đời vì bệnh tật thì đột nhiên cô dâu bằng giấy sống lại một cách kỳ quái, cảnh tượng trở nên hỗn loạn.
Truy Quét Dã Thú Little Dead Rotting Hood.Diễn Viên: Eric Balfour,Bianca A Santos,Romeo Miller

Truy Quét Dã Thú Little Dead Rotting HoodThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện được bắt đầu khi những cư dân của một thị trấn nhỏ khám phá ra có điều gì đó bí ẩn trong việc những con sói chết hàng loạt trong rừng hoang sơ, sau đó là cái chết của những người dân trong thị trấn

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3Việt Sub Năm: 2007

Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.

Cho Đến Khi Chết Till Death.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

Unknown2023-12-20 22:03:40

Cô Dâu Giấy - Paper Bride Việt Sub (2023)

những năm đầu trung hoa dân quốc bà cả nhà họ mã ở thôn thanh bảo đang tổ chức đám cưới âm cho cháu trai cả mã bất minh qua đời vì bệnh tật thì đột nhiên cô dâu bằng giấy sống lại một cách kỳ quái cảnh tượng trở nên hỗn loạncô dâu giấy,xem phim cô dâu giấy,download cô dâu giấy,xem online cô dâu giấy hd,xem cô dâu giấy nhanh,tai phim cô dâu giấy,paper bride,xem phim paper bride,download paper bride,xem online paper bride hd,xem paper bride nhanh,tai phim paper bride