Chuyện Tình Lesbian - Alto Việt Sub (2015)RSS Chuyện Tình Lesbian - Alto Việt Sub (2015)
Chuyện Tình Lesbian - Alto
Diễn viên: Annabella Sciorra, Natalie Knepp, Billy Wirth
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot: ca sĩ và...con gái trùm Mafia. Bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước, hồi hộp, cảm động; cũng như đề cao tình yêu, tình gia đình và tình quê hương. Hai cô gái đã gạt đi định kiến, tôn giáo, những ngăn trở, những lời bàn tán để sống theo cách họ muốn.
Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8.Diễn Viên: Carter Jenkins,Matt Shively,Michael Grant

Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8Thuyết Minh Năm: 2017

kể về tám người bạn thân tận cùng ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau trên bãi biển trước khi chia tay cách học đại học. Đây có lẽ là ngày dài nhất trong năm vì nó có vẻ như nó sẽ không bao giờ kết thúc. Mùa hè 8 nó giống như một bộ phim khiêu dâm mà không có phần hành động. Đó là một ngày dài ở bãi biển di chuyển quá chậm. Mặt trời vẫn còn cao trên bầu trời và bạn không thể nhìn thấy thời điểm để nó kết thúc.

Nhân Viên An Ninh The Chekist.Diễn Viên: Carter Jenkins,Matt Shively,Michael Grant

Nhân Viên An Ninh The ChekistViệt Sub Năm: 1992

Nhân vật chính là Andrei Pavlovich Srubov do Igor Sergeev thủ vai, phụ trách Cheka ở một thành phố. Trong phim thường vừa vẽ tranh vừa lặp đi lặp lại lời phán quyết "xứ bắn". Xuất thân là trí thức, bị dằn vặt và ám ảnh bởi những việc do mình phụ trách.

Tình Tuổi Teen Adventureland.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Ryan Reynolds

Tình Tuổi Teen AdventurelandViệt Sub Năm: 2009

Vào mùa hè năm 1987, James Brennan (Jesse Eisenberg), một sinh viên vừa tốt nghiệp đang háo hức chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Châu Âu. Nhưng khi bố mẹ James (Wendie Malick và Jack Gilpin) thông báo rằng họ sẽ không tài trợ cho chuyến đi đó, James đã không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhận một công việc đáng chán tại công viên giải trí địa phương.

Unknown2020-07-23 14:07:01

Chuyện Tình Lesbian - Alto Việt Sub (2015)

alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng lãng mạn nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot ca sĩ vàcon gái trùm mafia bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước hồi hộp cảm động cũng như đề cao tình yêu tình gia đình và tình quê hương hai cô gái đã gạt đi định kiến tôn giáo những ngăn trở những lời bàn tán để sống theo cách họ muốnchuyện tình lesbian,xem phim chuyện tình lesbian,download chuyện tình lesbian,xem online chuyện tình lesbian hd,xem chuyện tình lesbian nhanh,tai phim chuyện tình lesbian,alto,xem phim alto,download alto,xem online alto hd,xem alto nhanh,tai phim alto,annabella sciorra,natalie knepp,billy wirth