Chuyện Ở Santa Clarita - Santa Clarita Diet Việt Sub (2017)RSS Chuyện Ở Santa Clarita - Santa Clarita Diet Việt Sub (2017)
Chuyện Ở Santa Clarita - Santa Clarita Diet
Diễn viên: Timothy Olyphant, Drew Barrymore, Skyler Gisondo, Liv Hewson, Mary Elizabeth Ellis
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp vợ chồng Sheila (Drew Barrymore) và Joel (Timothy Olyphant) là những nhân viên môi giới bất động sản ở Santa Clarita, California. Một ngày đẹp trời Shelia phát hiện mình đã chết đời tám quánh nào, và trở thành một thực thể như xác sống, chỉ thích ăn thịt người (tươi sống). Joel không còn cách nào khác phải giúp vợ mình thỏa mãn điều đó. Một series siêu bẩn bựa và có phần dơ dáy của Netflix.
Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: Item

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: ItemThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).

Tình Khúc Bi Ai Mae Ai Sae Eun.Diễn Viên: Akkaphan Namart,Watcharatrakul Fonthi

Tình Khúc Bi Ai Mae Ai Sae EunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/??)

Daonin xuất thân từ một gia đình nghèo sống trong một ngôi làng. Họ nhảy múa truyền thống để kiếm sống. Daonin được thuê để khiêu vũ tại một trong những sự kiện và thấy Songpol. Cô ấy yêu anh ta, một lòng yêu thương. Tuy nhiên, họ một phần cách. Daonin sau một người bạn làng của cô vào thành phố để tìm việc làm.

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just Dance.Diễn Viên: Park Se,Wan,Lee Joon,Young,Jang Dong,Yoon,Kim Kap,Soo

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just DanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện của các cô gái ở trường trung học dạy nghề Geoje Girl, người mơ về những giấc mơ khác nhau trong khi chuẩn bị kiếm việc tại xưởng đóng tàu, nơi việc tái cấu trúc gần đây đã bắt đầu. Mặc dù điểm số của họ thấp, nỗ lực của họ trong việc cố gắng trở thành vũ công tốt hơn không bị giới hạn.

Người Một Nhà Golden Daring.Diễn Viên: Khưu Trạch,Quách Thư Dao,Lam Tâm Mi,Tạ Khôn Đạt

Người Một Nhà Golden DaringViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

Jolin (Lam Tâm Mi) năm nay 16 tuổi nhưng lại trông như 36 tuổi. Cô xuyên không từ năm 2035 đến năm 2016 về tìm bố mẹ mình là Hoàng Kim Phát (Khưu Trạch), Nhan Như Ngọc (Quách Thư Dao). Nhưng với bố mẹ cô thì cô chỉ là người lạ quen thuộc. Sự xuất hiện của cô khiến cuộc hôn nhân của đôi tân nhân Kim Phát - Như Ngọc xảy ra nhiều điều chuyện dở khóc dở cười

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque Charge.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque ChargeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 72/??)

nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.

Unknown2017-04-12 09:35:31

Chuyện Ở Santa Clarita - Santa Clarita Diet Việt Sub (2017)

cặp vợ chồng sheila drew barrymore và joel timothy olyphant là những nhân viên môi giới bất động sản ở santa clarita california một ngày đẹp trời shelia phát hiện mình đã chết đời tám quánh nào và trở thành một thực thể như xác sống chỉ thích ăn thịt người tươi sống joel không còn cách nào khác phải giúp vợ mình thỏa mãn điều đó một series siêu bẩn bựa và có phần dơ dáy của netflixchuyện ở santa clarita,xem phim chuyện ở santa clarita,download chuyện ở santa clarita,xem online chuyện ở santa clarita hd,xem chuyện ở santa clarita nhanh,tai phim chuyện ở santa clarita,santa clarita diet,xem phim santa clarita diet,download santa clarita diet,xem online santa clarita diet hd,xem santa clarita diet nhanh,tai phim santa clarita diet,timothy olyphant,drew barrymore,skyler gisondo,liv hewson,mary elizabeth ellis