Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu - Ugetsu Monogatari Việt Sub (1953)RSS Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu - Ugetsu Monogatari Việt Sub (1953)
Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu - Ugetsu Monogatari
Diễn viên: Machiko Kyô, Mitsuko Mito, Kinuyo Tanaka
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1953
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.
Ngày Tận Thế Starship: Apocalypse.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ngày Tận Thế Starship: ApocalypseViệt Sub Năm: 2015

nói về một tương lai xa, nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men United.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men UnitedViệt Sub Năm: 2003

Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine.

Điệp Viên Bóng Đêm Incoming.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Điệp Viên Bóng Đêm IncomingViệt Sub Năm: 2018

Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.

Nữ Thần Rắn: Nagin The Snake Woman: Hisss.Diễn Viên: Mallika Sherawat,Irrfan Khan,Divya Dutta,Jeff Doucette

Nữ Thần Rắn: Nagin The Snake Woman: HisssViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh hơn 4000 năm trước, cư dân của Thung lũng Indus chạm khắc hình dạng uyển chuyển của một con rắn. Đây là loài nữa rắn hổ mang nửa người, sinh sống ở một ngôi chùa bí ẩn, tận sâu trong rừng. Trẻ em từ nhỏ đến lớn lên luôn được nghe những câu chuyện đáng sợ về Nữ thần Rắn

Phù Thuỷ Học Đường The Craft Legacy.Diễn Viên: Mallika Sherawat,Irrfan Khan,Divya Dutta,Jeff Doucette

Phù Thuỷ Học Đường The Craft LegacyViệt Sub Năm: 2020

"PHÙ THỦY HỌC ĐƯỜNG" là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà Blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996. Phim xoay quanh nữ sinh Lily vừa chuyển đến thị trấn mới. Tại đây, cô liên tục bị các bạn học trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. Thông qua một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuật.

Unknown2020-07-01 14:43:48

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu - Ugetsu Monogatari Việt Sub (1953)

đầu xuân trong giai đoạn nội chiến nước nhật thế kỷ thứ 16 tại hồ biwa thuộc tỉnh omi gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của genjurô muốn tận dụng thời cơ đến nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ người hàng xóm của họ là tobei vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giápchuyện đêm mưa trăng lu,xem phim chuyện đêm mưa trăng lu,download chuyện đêm mưa trăng lu,xem online chuyện đêm mưa trăng lu hd,xem chuyện đêm mưa trăng lu nhanh,tai phim chuyện đêm mưa trăng lu,ugetsu monogatari,xem phim ugetsu monogatari,download ugetsu monogatari,xem online ugetsu monogatari hd,xem ugetsu monogatari nhanh,tai phim ugetsu monogatari,machiko kyô,mitsuko mito,kinuyo tanaka