Chuyến Bay Sinh Tử - The Captain: The Chinese Pilot Thuyết Minh (2019)RSS Chuyến Bay Sinh Tử - The Captain: The Chinese Pilot Thuyết Minh (2019)
Chuyến Bay Sinh Tử - The Captain: The Chinese Pilot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.
Thị Trấn Ma Túy The Brave.Diễn Viên: Armand Assante,Louis Mandylor,Igor Jijikine

Thị Trấn Ma Túy The BraveViệt Sub Năm: 2019

Trong một thị trấn Albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy, một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm này.

Người Mong Hạnh Phúc Wishing For Happiness.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Ảnh Hậu Kim Chung,Trương Dung Dung,Ảnh Hậu Liên

Người Mong Hạnh Phúc Wishing For HappinessViệt Sub Năm: 2012

được viết kịch bản bởi nhà biên kịch Lâm Thư Vũ dựa trên câu chuyện kể của Dương Thừa Lâm về người bạn của cô: Có một cô gái vừa yêu đàn ông vừa yêu phụ nữ,nó không liên quan tới giới tính, mà chỉ vì cô ấy mong muốn được hạnh phúc

Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 Alpha.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Ảnh Hậu Kim Chung,Trương Dung Dung,Ảnh Hậu Liên

Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 AlphaViệt Sub Năm: 2018

Con người bắt đầu mất thị giác do một loại vi khuẩn trong không khí không xác định, chỉ một số người trong quân khu vẫn sống bình thường không bị ảnh hưởng. Những người ngoài quân khu do đó phải tìm cách bảo vệ bản thân trong khi chờ đợi phương thuốc cứu chữa - và họ ngày càng trở nên mất kiên nhẫn.

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: Awakening.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Jordana Brewster

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: AwakeningThuyết Minh Năm: 2012

Thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của Selene và Michael. 15 năm đã trôi qua, và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói.

Unknown2020-06-25 13:37:23

Chuyến Bay Sinh Tử - The Captain: The Chinese Pilot Thuyết Minh (2019)

khi tổ máy bay của chuyến bay tứ xuyên 3u8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy cơ trưởng dựa vào ý chí nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giớichuyến bay sinh tử,xem phim chuyến bay sinh tử,download chuyến bay sinh tử,xem online chuyến bay sinh tử hd,xem chuyến bay sinh tử nhanh,tai phim chuyến bay sinh tử,the captain,the chinese pilot,xem phim the captain,the chinese pilot,download the captain,the chinese pilot,xem online the captain,the chinese pilot hd,xem the captain,the chinese pilot nhanh,tai phim the captain,the chinese pilot