Chúng Ta Không Biết Yêu - Why Women Love Thuyết Minh (2022)RSS Chúng Ta Không Biết Yêu - Why Women Love Thuyết Minh (2022)
Chúng Ta Không Biết Yêu - Why Women Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cố Gia Tâm (Vương Tử Dị) một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình. Anh bị mẹ của mình đưa vào thành trợ lý của Triệu Giang Nguyệt. Bắt đầu từ đó, câu chuyện của họ cùng quá khứ bắt đầu lại một lần nữa ở thời điểm hiện tại. Cả hai từ từ đến với nhau để thực hiện ước mơ của mình.
Chầm Chậm Yêu Step By Step

Chầm Chậm Yêu Step By StepViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về Pat, du học sinh ở LA trước khi đến làm việc với tư cách là một thành viên mới đầy nhiệt huyết của nhóm. Jeng nảy sinh tình cảm thầm kín với cấp dưới mới của mình, nhưng ở vị trí này, anh phải đặc biệt nghiêm khắc và kén chọn Pat. Nó đến một thời điểm mà Pat quyết định nộp đơn từ chức, châm ngòi cho một cuộc cải cách tại nơi làm việc.

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. Nanny.Diễn Viên: Lý Tiểu Nhiễm,Ngô Kỳ Long,Thẩm Tâm Suy

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. NannyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 45/45)

kể về câu chuyện éo le của anh chàng Hoa kiều Thẩm Tâm Duy (Ngô Kỳ Long thủ vai) khi vô tình trở thành “bảo mẫu” cho bà mẹ đơn thân Na Na (Lý Tiểu Nhiễm). Chuyện phim kể về Giáo sư tâm lý Thẩm Tâm Duy – một ngôi sao sáng giá trong giới học thuật châu Âu. Là người chính nghĩa, tuân thủ công lý, Thẩm Tâm Duy hay bị người khác hãm hại.

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp Unemployed Romance.Diễn Viên: Lee Young,Ah,Namgung Min,Seo Jun,Young,Bae Seul,Ki

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp Unemployed RomanceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

câu chuyện về việc theo đuổi giấc mơ trở thành biên kịch phim truyền hình của Seung Hee. Seung Hee (Lee Young Ah) luôn mơ ước được trở thành một nhà biên kịch. Thế nhưng hiện tại, cô nàng đang thất nghiệp và nhận trợ cấp thất nghiệp hàng tháng từ chính phủ. Ở nơi này, cô đã gặp được mối tình đầu của mình, Jong Dae (Nam Goong Min), người đang làm việc cho trung tâm phúc lợi dành cho người thất nghiệp.

Ông Chủ Của Idol Mart President At Idol Mart.Diễn Viên: Lee Young,Ah,Namgung Min,Seo Jun,Young,Bae Seul,Ki

Ông Chủ Của Idol Mart President At Idol MartViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Câu chuyện về nhóm thần tượng quản lý cửa hàng tiện lợiTrong câu chuyện "Ông Chủ Của Idol Mart, President at Idol Mart 2023 VietSub," chúng ta sẽ được theo dõi cuộc sống của một nhóm thần tượng mang tên "Thunder Boys" khi họ đối mặt với thách thức quản lý một cửa hàng tiện lợi.

Unknown2022-04-22 12:49:55

Chúng Ta Không Biết Yêu - Why Women Love Thuyết Minh (2022)

cố gia tâm vương tử dị một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình anh bị mẹ của mình đưa vào thành trợ lý của triệu giang nguyệt bắt đầu từ đó câu chuyện của họ cùng quá khứ bắt đầu lại một lần nữa ở thời điểm hiện tại cả hai từ từ đến với nhau để thực hiện ước mơ của mìnhchúng ta không biết yêu,xem phim chúng ta không biết yêu,download chúng ta không biết yêu,xem online chúng ta không biết yêu hd,xem chúng ta không biết yêu nhanh,tai phim chúng ta không biết yêu,why women love,xem phim why women love,download why women love,xem online why women love hd,xem why women love nhanh,tai phim why women love